vĐồng tin tức tài chính 365

Tám phút rong chơi định mệnh của cô bé bị bắt cóc

2022-08-08 11:43

Ngày 13/1/1996, Donna Williams đưa các con Amber, 9 tuổi và Ricky Hagerman, 5 tuổi, đến thăm ông bà của chúng ở Arlington, Texas. Hai đứa trẻ hỏi có thể đi chơi và đạp xe không. Khu phố an toàn, Donna thường đạp xe quanh các con phố khi còn nhỏ và vì vậy cô không e ngại khi cho 2 con ra ngoài, miễn là hứa chỉ quanh quẩn quanh khu này.

Nhưng như hầu hết điều bọn trẻ hay làm, Amber và Ricky đã đi xa hơn. Hai chị em tiếp tục đạp xe trên phố đến một cửa hàng tạp hóa bỏ hoang, cách nhà của ông bà ngoại 2 dãy nhà. Có một bãi đậu xe trống để đạp xe, bên cạnh có đoạn đường dốc mát mẻ.

Chị em Amber đạp xe quanh bãi đất trống một lúc, đến khi Ricky bắt đầu lo lắng về việc không vâng lời mẹ và ông bà. Cậu bé quyết định quay trở về nhà và hứa sẽ quay trở lại. Amber nói rằng Ricky có thể quay lại hay không cũng được, còn cô bé muốn tiếp tục đạp xe.

Chị em Amber và Ricky. Ảnh: WSOC TV

Chị em Amber và Ricky. Ảnh: WSOC TV

Khi Ricky trở lại nhà, cậu được mẹ yêu cầu ra gọi Amber về nhưng khi ra đến nơi thì không thấy ai. Trước khi người nhà Amber biết về điều này, cảnh sát địa phương đã nhận được cuộc gọi của ông lão sống đối diện với nơi Amber đang đạp xe. Ông nói khi đang làm vườn thì thấy một chiếc xe bán tải màu tối chạy tới. "Một gã đã nhảy ra và ôm lấy cô bé mang lên xe trong tiếng gào khóc", ông lão 80 tuổi kể. Mọi chuyện xảy ra trong tích tắc và ông chỉ biết hô hoán khi chiếc bán tải tối màu lao vút về hướng Tây.

Theo mô tả, kẻ bắt cóc là người da trắng hoặc gốc Tây Ban Nha, khoảng ngoài 20 tuổi. Amber tội nghiệp đã bị bắt cóc trong chưa đầy 8 phút kể từ khi nói lời chào mẹ.

Amber khi đó mặc quần jean màu hồng và áo sơ mi màu xám với những bàn tay nhiều màu được in trên đó. Mái tóc nâu buộc đuôi ngựa và đôi mắt màu xanh lam, cao khoảng 1,3 m.

Hải Thư (Theo Crime and Investigation)

Xem thêm: lmth.2166944-coc-tab-ib-eb-oc-auc-hnem-hnid-iohc-gnor-tuhp-mat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tám phút rong chơi định mệnh của cô bé bị bắt cóc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools