vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai là kẻ trộm ngân hàng?

2022-08-08 19:01

Câu 1: Cảnh sát nghi ngờ ba tên trộm ngân hàng khét tiếng và tạm giữ cả ba để điều tra. Tuy nhiên, cảnh sát không tìm thấy dấu vân tay nào tại hiện trường nên rất khó xác định kẻ nào là thủ phạm.

Dựa trên manh mối, bạn có đoán ra đó là ai?

Câu đố: Ai là kẻ trộm ngân hàng?

>>Đáp án

Câu 2: Lucas, người thừa kế của một doanh nhân giàu có, có hẹn uống trà chiều với anh họ Kai. Khi đang trò chuyện vui vẻ, bỗng Lucas ngã ngửa ra sau, hô hấp khó khăn rồi nhanh chóng ngừng thở. Kai gọi cấp cứu nhưng không kịp. Bác sĩ nói Lucas chết vì trúng độc.

Hai người uống cùng một loại trà, Kai đầu độc Lucas bằng cách nào?

Câu đố: Ai là kẻ trộm ngân hàng? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một nhóm bạn rủ nhau khám phá ngôi nhà bí ẩn nổi tiếng ở thị trấn vào buổi đêm. Khi họ chuẩn bị bước vào, một người trong nhóm bỗng bỏ cuộc và khuyên mọi người quay về ngay, nhưng tất cả đều phớt lờ. Anh ta đành ngồi một mình bên ngoài chờ các bạn ra.

Anh ta đã phát hiện điều gì đáng ngờ nên từ bỏ cuộc chơi?

Câu đố: Ai là kẻ trộm ngân hàng? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Trên đường lái xe ra ngoại ô, Tom bị mất lái ở khúc cua nguy hiểm, chiếc xe xoay vòng khiến Tom bị hất văng ra ngoài và mắc kẹt ở gần đó. Tom rút điện thoại ra gọi cảnh sát và được giải cứu.

Cảnh sát đề nghị Tom mở khóa cốp xe để kiểm tra, bên trong có một chiếc vali, vài dụng cụ sửa chữa và một chiếc lốp dự phòng. Cảnh sát chợt nhận ra vụ tai nạn này được dàn dựng, dựa trên manh mối nào?

Câu đố: Ai là kẻ trộm ngân hàng? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles, Brightside

Xem thêm: lmth.1446944-gnah-nagn-mort-ek-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai là kẻ trộm ngân hàng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools