vĐồng tin tức tài chính 365

Bùi Lan Hương phát hành MV nhạc phim 'Giấc mơ của mẹ'

2022-08-10 10:31

Mở đầu MV, Bùi Lan Hương xuất hiện với vẻ ngoài dịu dàng trong bộ áo dài trắng tinh khôi. Nữ ca sĩ thay mặt hàng triệu người con gửi lời tri ân đến mẹ nhân ngày Vu Lan bằng chất giọng ma mị và đầy nội lực.

Là mỗi người con, dù độ tuổi nào, giới tính nào, hoàn cảnh sống nào, cũng luôn ghi nhớ sự hy sinh của mẹ. Để nuôi dưỡng cho giấc mơ của con, mẹ sẵn sàng gạt bỏ giấc mơ của riêng mình.

 Bùi Lan Hương phát hành MV nhạc phim 'Giấc mơ của mẹ' ảnh 1

Bùi Lan Hương trong MV Giấc mơ mẹ. Ảnh: NSX

Chia sẻ về lý do hợp tác với Bùi Lan Hương, Giám đốc sáng tạo Nguyễn Quang Dũng cho biết: “Chất của Bùi Lan Hương có sự sâu lắng, từng trải nhưng lại rất bay bổng, nó hợp với bộ phim. Hơn nữa, chúng tôi mời Bùi Lan Hương làm một bài chủ đề về Mẹ vì tôi có theo dõi và nhận thấy Hương rất hợp trong việc làm nhạc phim”.

Trước khi nhận được lời mời tham gia góp giọng vào phim Giấc mơ của mẹ, Bùi Lan Hương đã mong mỏi được sáng tác và hát một ca khúc dành cho mẹ.

Bản thân yêu thương mẹ và hiểu được tấm chân tình của những người con, Bùi Lan Hương đã vẽ ra hàng loạt ý tưởng trong đầu và băn khoăn về những điều mình nên viết.

Chưa thể đưa ra quyết định cuối, nữ ngôi sao đành hoãn lại kế hoạch. Tuy nhiên, đến khi nhận được lời mời, Bùi Lan Hương mới có cơ hội sắp xếp lại ý tưởng.

 Bùi Lan Hương phát hành MV nhạc phim 'Giấc mơ của mẹ' ảnh 2

MV Bùi Lan Hương.

MV Giấc mơ mẹ được ra mắt dịp lễ Vu Lan (tháng 7 âm lịch), qua dịp này Bùi Lan Hương cũng bày tỏ tình cảm: “Hương muốn nói là mình rất yêu mẹ. Mong mẹ sống thật lâu, thật khỏe mạnh để tận hưởng cuộc sống và để mình có thể báo hiếu cho mẹ”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng mong mọi người không ngại ngần thể hiện tình cảm, có thể trong lòng thương yêu mà ngại không nói ra nhưng qua ca khúc Giấc mơ mẹ mọi người có thể nói: “Con yêu mẹ. Con cảm ơn mẹ”.

MV Giấc mơ của mẹ. Nguồn: Youtube

Phim Giấc mơ của mẹ được phát sóng lúc 20 giờ trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21 giờ kênh Vie GIẢI TRÍ vào thứ hai, tư, sáu hàng tuần.

Xem thêm: lmth.851396tsop-em-auc-om-caig-mihp-cahn-vm-hnah-tahp-gnouh-nal-iub/nv.olp

“Bùi Lan Hương phát hành MV nhạc phim 'Giấc mơ của mẹ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools