vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên khách sạn nào đột nhập phòng tổng thống?

2022-08-10 19:01

Câu 1: Jim tra hỏi các nhân viên đi làm vào hôm xảy ra vụ trộm. Lễ tân Mike khẳng định không rời khỏi vị trí một giây phút nào. Nhân viên vệ sinh Lindsay tố quản lý khách sạn ăn trộm vì anh ta không có chìa khóa phòng nên phải phá cửa sổ. Bảo vệ James nói chỉ anh ta và Lindsay có chìa khóa phòng nhưng không bao giờ ăn trộm đồ của khách.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên khách sạn nào đột nhập phòng tổng thống?

>>Đáp án

Câu 2: Molly gọi cảnh sát đến nhà vào sáng sớm. Molly kể, hôm qua, hai vợ chồng cô có bữa tối lãng mạn dưới ánh nến, nhưng giữa chừng họ cãi nhau vì bất đồng ý kiến, cô tức giận sập cửa bỏ đi. Sáng nay, Molly trở về nhà và phát hiện chồng nằm bất tỉnh trên sàn. Bác sĩ nói chồng cô bị đánh mạnh vào đầu từ tối qua, mất nhiều máu.

Molly khẳng định không biết chuyện gì xảy ra với chồng, nhưng cảnh sát lại bắt giữ cô. Vì sao?

Câu đố: Nhân viên khách sạn nào đột nhập phòng tổng thống? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Buổi tối, nhà máy tổ chức tiệc mừng ngày thành lập. Tất cả nhân viên tham gia cuộc thi hát karaoke. Bốn người đạt điểm cao nhất nhận được hoa và quà từ ban tổ chức. Trong số bốn người, Nancy và Betsy được chọn vào vòng chung kết.

Trước khi trình diễn ca khúc cuối, Betsy bỗng ngã ra sàn, bất tỉnh. Bác sĩ nói cô bị trúng độc. Nhưng sau khi kiểm tra, cảnh sát thấy đồ ăn thức uống trong canteen cung cấp cho các nhân viên dự thi đều an toàn.

Chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Nhân viên khách sạn nào đột nhập phòng tổng thống? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Alina luôn cất tiền bạc, trang sức trong tủ quần áo ở phòng ngủ. Trước bữa tiệc tối tại gia, kẻ gian lẻn vào phòng ăn trộm trong thời gian Alina đi tắm. Cô nghi ngờ ba người có mặt ở nhà khi đó.

Nhân viên vệ sinh Kim nói bận dọn dẹp nhà cả ngày, nhưng không hề đụng đến tủ quần áo của Alina vì đó không phải nhiệm vụ của cô. Người làm vườn Sam cho biết đang treo dây đèn trang trí vườn cho tiệc tối, chưa hề bước chân vào nhà. Quản gia Lily nói bận sắp xếp tiệc, không có thời gian đến phòng của Alina.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên khách sạn nào đột nhập phòng tổng thống? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0667944-mort-ek-al-oan-nas-hcahk-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên khách sạn nào đột nhập phòng tổng thống?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools