vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Thử tài quan sát tìm kẻ bắt cóc trẻ em

2022-08-11 12:56

Câu 1: Cảnh sát thẩm vấn tất cả du khách có mặt ở đây và xác định ba nghi phạm. Cả ba đều từng tiếp xúc với Harry nhưng phủ nhận bắt cóc đứa trẻ. Bạn hãy quan sát kỹ ba nghi phạm để suy đoán ai là kẻ bắt cóc.

Câu đố: Thử tài quan sát tìm kẻ  bắt cóc trẻ em

>>Đáp án

Câu 2: Thompson gọi cho cảnh sát trình báo vợ mất tích, hôm qua cô đi mua sắm rồi mất liên lạc từ đó. Cảnh sát thẩm vấn người bán hàng nơi vợ Thompson ghé vào mua trang sức ngày hôm qua. Người bán hàng nhớ cô mặc một bộ váy liền màu đỏ, đi giày đỏ, mua một sợi dây chuyền. Sau đó không ai nhìn thấy vợ Thompson nữa.

Cảnh sát tìm kiếm dấu vết cô qua tín hiệu điện thoại di động và xác định được ba ngôi nhà đáng ngờ trên cùng một con phố có thể là nơi giam cầm vợ Thompson. Đó là ngôi nhà nào?

Câu đố: Thử tài quan sát tìm kẻ  bắt cóc trẻ em - 1

>>Đáp án

Câu 3: Thành phố liên tục xảy ra nhiều vụ mất tích không để lại dấu vết. Sau bốn tuần tìm kiếm, cảnh sát xác định một ngôi nhà bỏ hoang là nơi nhóm bắt cóc giam giữ các nạn nhân từ một tháng trước.

Họ tìm thấy ba người đàn ông bị trói trong tầng hầm, nhưng một trong đó là kẻ bắt cóc giả làm nạn nhân để trốn tội. Đó là kẻ nào?

Câu đố: Thử tài quan sát tìm kẻ  bắt cóc trẻ em - 2

>>Đáp án

Câu 4: Hai tên tội phạm đột nhập nhà Katy, muốn bắt cóc cô để đòi tiền chuộc. Nhưng Katy đã nhanh chóng trốn kỹ khi phát hiện có kẻ lẻn vào nhà, bọn chúng không thể tìm thấy cô. Bạn có nhìn ra Katy đang trốn ở đâu không?

Câu đố: Thử tài quan sát tìm kẻ  bắt cóc trẻ em - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3708944-me-ert-coc-tab-ek-mit-tas-nauq-iat-uht-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Thử tài quan sát tìm kẻ bắt cóc trẻ em”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools