vĐồng tin tức tài chính 365

Người tông chết nữ sinh ở Ninh Thuận bị bắt

2022-08-12 08:04
Tài xế Hoàng Văn Minh (áo xanh) bước xuống ôtô, nói chuyện điện thoại, lúc gây ra tai nạn. Ảnh cắt từ camera an ninh

Tài xế Hoàng Văn Minh (áo xanh) bước xuống ôtô, nói chuyện điện thoại, lúc gây ra tai nạn. Ảnh cắt từ camera an ninh

Ngày 11/8, Cơ quan điều tra Hình sự khu vực 3 (Quân chủng Phòng không - Không quân) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Minh, 36 tuổi, về hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo Điều 260 Bộ luật Hình sự.

Động thái này được đưa ra sau 4 ngày nhà chức trách khởi tố vụ án. Ông Minh đã được đưa đến trại tạm giam K35 Quân khu 7.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn, ngày 12/7. Ảnh: Phan Quang

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn hôm 12/7. Ảnh: Phan Quang

Điều tra ban đầu xác định, sáng 28/6, thiếu tá Minh, trợ lý tài chính Trung đoàn 937 (đóng tại Phan Rang) lái ôtô 7 chỗ trên đường 16/4. Khi đến gần cổng Ngân hàng Vietinbank Ninh Thuận, người này chuyển hướng sang phải để vào ngân hàng, tông ôtô vào xe máy do em Hồ Hoàng Anh, 18 tuổi, chạy cùng chiều phía trước.

Nữ sinh ngã, bị hất văng về trước, đầu đập xuống nền đường, va vào trụ điện. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cơ quan điều tra Hình sự khu vực 3 xác định, thiếu tá Minh trong khi chuyển hướng ôtô đã thiếu quan sát (lỗi vi phạm quy tắc an toàn giao thông đường bộ), dẫn đến tai nạn.

Gia đình Hoàng Anh cũng gửi đơn yêu cầu các cơ quan chức năng xử lý người vi phạm. Mới đây, gia đình bất ngờ nhận thông báo "kết quả kiểm tra nồng độ cồn của cháu Hồ Hoàng Anh là 0,79 mg/100 ml máu". Mọi người bức xúc, cho rằng kết quả này không đúng, nghi ngờ hoạt động điều tra có khuất tất. Bởi Hoàng Anh là học sinh ngoan hiền, sáng hôm đó nữ sinh đến trường lấy giấy báo thi tốt nghiệp THPT, khi về thì bị tai nạn, không thể có liên quan đến bia rượu.

Bác sĩ Thái Phương Phiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận, sau đó đã thừa nhận sai sót trong quy trình xét nghiệm nồng độ cồn của nạn nhân dẫn đến kết quả "không đủ độ tin cậy", đồng thời xin lỗi gia đình Hoàng Anh.

Liên quan đến sai sót này, ngày 9/8, năm cán bộ, nhân viên bệnh viện đã bị cảnh cáo, khiển trách.

Tư Huynh

Xem thêm: lmth.4248944-tab-ib-nauht-hnin-o-hnis-un-tehc-gnot-iougn/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người tông chết nữ sinh ở Ninh Thuận bị bắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools