vĐồng tin tức tài chính 365

4 người bị nước sông cuốn mất tích, mới tìm thấy thi thể 1 người

2022-08-12 15:44
4 người bị nước sông cuốn mất tích, mới tìm thấy thi thể 1 người - Ảnh 1.

Hiện trường khu vực xảy ra vụ đuối nước tại sông Đào, TP Nam Định, tỉnh Nam Định - Ảnh: K.LINH

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 12-8, một lãnh đạo UBND xã Nam Phong xác nhận tại địa phương vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 4 người trong một gia đình bị mất tích trên sông Đào từ chiều tối 11-8.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 11-8, chị Trần Thị M. (36 tuổi) cùng con gái và hai người cháu ra khu vực bờ sông Đào, thuộc thôn Nhất Thanh, xã Nam Phong chơi.

Tại đây, con và hai cháu của chị M. xuống ven bờ sông nghịch nước nhưng không may bị cuốn đi. Khi phát hiện sự việc, chị M. nhảy xuống sông cứu con cùng hai cháu nhưng cũng bị nước sông nhấn chìm khiến cả 4 người mất tích.

4 người bị nước sông cuốn mất tích, mới tìm thấy thi thể 1 người - Ảnh 2.

Ngày 12-8, các đơn vị vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân mất tích - Ảnh: K.LINH

Nhận được thông tin, chính quyền xã Nam Phong và tỉnh Nam Định đã huy động lực lượng cùng gia đình tổ chức tìm kiếm người mất tích. Trong đó, một tổ lặn cùng 5 thuyền đã làm việc xuyên đêm, nhưng đến thời điểm chiều 12-8 mới tìm thấy thi thể một nạn nhân.

Cùng ngày, trao đổi qua điện thoại với Tuổi Trẻ Online, ông Nhâm Quang Văn - đội trưởng đội cứu hộ cứu nạn thuộc Trung tâm cứu hộ 116 tỉnh Thái Bình, đơn vị tham gia phối hợp tìm kiếm - cho biết việc tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn bởi thời tiết tại Nam Định vẫn đang có mưa lớn và nước sông Đào dâng cao, chảy xiết.

"Sau nhiều nỗ lực thì chúng tôi đã tìm thấy thi thể cháu gái 12 tuổi, hiện vẫn đang tìm kiếm những nạn nhân còn lại" - ông Văn cho hay.

Danh tính các nạn nhân vụ đuối nước được xác định gồm: chị Trần Thị M. (36 tuổi); Trần Ngọc D. (8 tuổi, con gái chị M.); Hoàng Yến N. (12 tuổi) và Hoàng Yến V. (11 tuổi, là 2 cháu của chị M.) cùng trú tại xã Nam Phong, TP Nam Định.

4 người bị nước sông cuốn mất tích, mới tìm thấy thi thể 1 người - Ảnh 3.

Nước sông Đào dâng cao do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gây khó khăn cho công tác tìm kiếm - Ảnh: K.LINH

Bộ Công an gửi thư khen hai người đàn ông dũng cảm cứu nhóm trẻ đuối nướcBộ Công an gửi thư khen hai người đàn ông dũng cảm cứu nhóm trẻ đuối nước

TTO - Ngày 5-8, thiếu tướng Nguyễn Văn Long - thứ trưởng Bộ Công an - gửi thư khen bí thư phường và một người đàn ông ở thị xã Cửa Lò, Nghệ An vì đã có hành động dũng cảm cứu học sinh đuối nước.

Xem thêm: mth.6935115121802202-iougn-1-eht-iht-yaht-mit-iom-hcit-tam-nouc-gnos-coun-ib-iougn-4/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“4 người bị nước sông cuốn mất tích, mới tìm thấy thi thể 1 người”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools