vĐồng tin tức tài chính 365

Chiến dịch nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng số Cake

2022-08-12 15:44
Chiến dịch nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng số Cake - Ảnh 1.

Chiến dịch "Phất Lên Cùng Cake" của Gen MZ

Là ngân hàng số hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, thuộc thế hệ Millennials và Gen Z (Gen MZ), vốn là phân khúc chiếm đến 47% tại Việt Nam, Cake chọn câu chuyện "cách mạng trải nghiệm" trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng để xây dựng chiến dịch quảng cáo của mình.

Gen MZ chính là thế hệ người dùng app. Vuốt - chạm tiện lợi và giao dịch tốc độ là đòi hỏi lớn nhất của họ. Họ mong muốn các dịch vụ được thực hiện tức thì ngay thời điểm phát sinh.

Thông điệp về một ngân hàng số mở tài khoản 100% online ở bất cứ đâu chỉ trong 2 phút, miễn phí trọn đời, tài khoản siêu lời khi tự động tối ưu lãi suất cùng với trải nghiệm cho mọi giao dịch… hoàn toàn trùng khớp với nhu cầu của "thế hệ người dùng số" Gen MZ hiện nay.

Đây cũng là ngân hàng số sở hữu 2 triệu khách hàng chỉ sau 19 tháng ra mắt và liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá quốc tế. Cake by Vpbank xử lý 21 triệu giao dịch (trung bình 1,75 triệu giao dịch/mỗi tháng), với tổng giá trị giao dịch hơn 28.000 tỉ VND (tương đương 1,2 tỉ USD).

Chiến dịch nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng số Cake - Ảnh 2.

Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm các hoạt động và nhận quà tặng

Truyền tải thông điệp qua TVC thời trang "Phất Lên Cùng Cake" với sự sáng tạo độc đáo, hiệu ứng bắt mắt, âm nhạc đã tai và màu sắc sống động, Ngân hàng số cho thấy hình ảnh năng động, hiện đại, phá vỡ mọi quy tắc truyền thống về dịch vụ ngân hàng. TVC còn là cảm hứng cho sự ra đời của trào lưu duet challenge được khởi xướng từ siêu mẫu Minh Tú.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Minh Tú cho biết, một trong những lý do Minh Tú lựa chọn sử dụng Cake by VPBank vì "Ngân hàng số này đã lấy chính hình ảnh các bạn Gen Z đại diện cho sản phẩm của mình, vừa trẻ trung, năng động, hiện đại vừa là một thông điệp tích cực khẳng định tầm quan trọng của một thế hệ mới, với tiếng nói và nhu cầu rất riêng".

Trào lưu duet TVC của Minh Tú mang đến một làn gió mới, tạo sức ảnh hưởng lớn đến người dùng trẻ khắp mọi miền đất nước. "Cách mạng trải nghiệm" với sự tham gia của siêu mẫu Minh Tú, được hàng loạt Influencer, TikToker chia sẻ gây bão các nền tảng mạng xã hội suốt thời gian qua.

Chiến dịch nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng số Cake - Ảnh 3.

Thỏ, Minh Tú, Bé Duy cùng khoe thần thái trong video TikTok

Chiến dịch này còn tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại các nền tảng mạng xã hội, loạt fanpage đình đám tích cực chia sẻ về cuộc "cách mạng trải nghiệm" đầy mới lạ và đột phá trong phong cách chi tiêu của Gen MZ.

Những page dành cho giới trẻ như Cột Sống GenZ, Xa Lộ,... đã cho rằng đây là "Ngân hàng số (hưởng) của Gen Z, do Gen Z, vì Gen Z".

Không dừng lại ở các hoạt động online, chiến dịch còn phối hợp cùng MTV tổ chức 2 minishowcase hoành tráng tại Vạn Hạnh Mall và SC Vivocity (TP.HCM) để người trẻ được trực tiếp trải nghiệm sử dụng ngân hàng số.thưởng thức âm nhạc, check-in cùng photo booth 360 độ và "rinh" loạt quà tặng xinh xắn.

Sự kiện nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, các bạn trẻ được thỏa sức khám phá và hiểu hơn các tính năng của ngân hàng số mang lại.

Chiến dịch nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng số Cake - Ảnh 4.

Không khí sôi động tại các event offline

Cake by VPBank với chiến dịch của mình đã tạo nên tiếng vang lớn trong ngành tài chính nói chung và lĩnh vực ngân hàng số nói riêng, tạo nên cuộc cách mạng trải nghiệm trong lối sống và cách quản lý tài chính của giới trẻ.

Khám phá Cake - Bảo bối tài chính cho cuộc sống Gen Z

photo-4

Ngân hàng số 100% online

Bạn không cần ra phòng giao dịch. Mọi thao tác đều thực hiện online 100%, từ đăng ký mở tài khoản, phát hành thẻ đến mở sổ tiết kiệm, đầu tư và vô vàn hoạt động tiện ích khác.

Mở tài khoản chỉ 2 phút

Tạm biệt những thủ tục đăng ký tài khoản ngân hàng vô cùng rườm rà. Chỉ 2 phút ngay tại nhà là bạn đã có ngay tài khoản mà không cần chờ đợi, không cần đi xa, ở đâu cũng mở tài khoản được.

Miễn phí trọn đời

Miễn phí mở tài khoản, miễn phí đăng ký và phát hành thẻ thanh toán quốc tế, miễn phí chuyển tiền, miễn phí rút tiền bằng thẻ Cake tại tất cả các cây ATM có gắn logo MasterCard trên toàn quốc, miễn phí duy trì tài khoản, miễn phí tin nhắn.

Sinh lời tự động với tài khoản thanh toán Cake Super

Cake Super là tài khoản thanh toán đặc biệt tại Cake. Tiền của bạn sẽ được sinh lời tự động với lãi suất 3.6%/năm. Bạn có thể sử dụng tài khoản này để thực hiện mọi giao dịch bất cứ lúc nào,​ cũng như dễ dàng rút tiền tại tất cả các ATM có gắn logo MasterCard trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về Cake tại đây: https://cake.vn/.

Xem thêm: mth.96965052121802202-ekac-os-gnah-nagn-auc-uv-hcid-meihgn-iart-mat-gnan-hcid-neihc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chiến dịch nâng tầm trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng số Cake”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools