vĐồng tin tức tài chính 365

'Cái khó' của Nam Em tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022

2022-08-12 19:02

Chỉ còn vài tiếng nữa đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn (Bình Định) để tìm ra chủ nhân chiếc vương miện cho nhiệm kỳ sắp tới.

Bên cạnh các đối thủ mạnh như Mai Phương, Thuỳ Linh, Phương Linh, Khánh My,… thì Nguyễn Lệ Nam Em cũng là thí sinh dày dạn kinh nghiệm và nhận được sự quan tâm của công chúng yêu mến đấu đấu trường sắc đẹp này.

'Cái khó' của Nam Em tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 ảnh 1

Người đẹp Nam Em sinh năm 1996 quê gốc Tiền Giang. Ảnh: FBNV.

Nhiều kinh nghiệm tại đấu trường nhan sắc

Ngay từ lúc tham gia cuộc thi, Nam Em đã có nhiều lợi thế về mặt truyền thông bởi người đẹp được biết đến là Hoa Khôi ĐB Sông Cửu Long 2015, đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2016.

'Cái khó' của Nam Em tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 ảnh 2

Vào thời điểm đó, Nam có hầu hết những yếu tố để bản thân tự tin "chinh chiến" tại các đấu trường sắc đẹp. Đặc biệt, cô còn gây chú ý hơn vì mang nét đẹp khá giống Hoa Hậu Đặng Thu Thảo.

Ngoài ra, người hâm mộ còn biết đến Nam Em với vai trò là một trong những nữ diễn viên trẻ của làng giải trí Việt. Cô còn sở hữu giọng hát đậm chất bolero.

'Cái khó' của Nam Em tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 ảnh 3

Người đẹp còn sở hữu nhiều kinh nghiệm khi tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 201, Miss Earth 2016…. Bên cạnh đó, sự tiến bộ về ứng xử cũng là điểm cộng của Nam Em đối với fan sắc đẹp.

Vì vậy, tại Miss World Vietnam 2022 người đẹp thường lọt tốp cao tại các vòng thi phụ. Đáng chú ý, trước thềm chung kết, người đẹp Tiền Giang đã dẫn đầu bình chọn giải “Người đẹp được yêu thích nhất” và có cơ hội vào top 10 chung cuộc.

Nổi tiếng đi liền với tai tiếng

Dù có lợi thế về nhiều mặt nhưng Nam Em cũng gặp không ít bất lợi về hình ảnh cũng như vướng vào nhiều tranh cãi.

'Cái khó' của Nam Em tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 ảnh 4

Sau phần thi bikini tại Miss World Vietnam 2022, nhiều bình luận tiêu cực về vóc dáng đã hướng đến Nam Em.

Nhiều khán giả mỉa mai vóc dáng của Nam Em kém thon gọn và cho rằng vóc dáng của cô trở về giai đoạn tham dự Miss Earth 2016 thì sẽ hoàn hảo nhất. Trước đó, người đẹp sở hữu chiều cao 1m71 và số đo cơ thể là 82-61-89cm

Đặc biệt, điều khiến khán giả lo lắng nhất chính là vấn đề sức khoẻ của Nam Em, dù đây là yếu tố được ban tổ chức đặc biệt chú trọng tại buổi công bố tiêu chí chọn ra chủ nhân vương miện Miss World Vietnam 2022.

'Cái khó' của Nam Em tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 ảnh 5

"Không có cuộc thi nào nhẹ nhàng, kể cả thi Đại học. Khi các bạn xác định thi Hoa hậu phải đầu tư sức khoẻ, tinh thần…

Chúng tôi tổ chức nhiều năm qua, thí sinh dừng vì nhiều lý do khác nhau, nhưng chưa có lý do nào vì sức khoẻ cả. Chúng tôi rất thương thí sinh, rất quan tâm đến thí sinh, thí sinh khoẻ chương trình mới thành công được" - bà Phạm Kim Dung, trưởng ban giám khảo nhấn mạnh.

Trong suốt hành trình của cuộc thi, người đẹp ĐB Sông Cửu Long đã liên tục vướng phải những vấn đề về sức khoẻ. Đáng chú ý người đẹp đã không thể tham gia hai phần thi trong khuôn khổ cuộc thi như "Người đẹp du lịch" và "Người đẹp thể thao".

Chính vì lẽ đó, không ít người cho rằng người đẹp sẽ không có cơ hội đi sâu trong cuộc thi năm nay.

Dù có nhiều sự tiến bộ rõ rệt tại cuộc thi Nam Em vẫn nhận về nhiều tranh cãi tiêu cực hướng về mình. Không ít cư dân mạng còn cho rằng cô nàng sẽ lọt top 15 và cao nhất sẽ là dừng chân tại top 10.

'Cái khó' của Nam Em tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 ảnh 6

Tuy nhiên, fan hâm mộ và những người yêu mến Nam Em vẫn hi vọng người đẹp sẽ thể hiện tốt nhất và đạt được kết quả như mong đợi tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 diễn ra vào tối nay (12-8).

Xem thêm: lmth.566396tsop-2202-manteiv-dlrow-ssim-tek-gnuhc-med-iat-me-man-auc-ohk-iac/nv.olp

“'Cái khó' của Nam Em tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools