vĐồng tin tức tài chính 365

Ẩu đả với đồng nghiệp xong, HLV Hàn Quốc xin chia tay CLB

2022-08-13 05:39

Ông Kim Do-hoon là một HLV nổi tiếng, từng là HLV trưởng đưa Ulsan Hyundai vô địch Champions League 2020. Sau khi chia tay Ulsan Hyundai, CLB Lion Sailor City của Singapore trải thảm mời ông Kim về và lập tức ông đưa CLB này dẫn đầu S-League 2022.

Ẩu đả với đồng nghiệp xong, HLV Hàn Quốc xin chia tay CLB ảnh 1

Ông Kim đã húc đầu vào ngực trợ lý Fahrudin.

Mục tiêu vô địch S-League của ông Kim với CLB Lion Sailor City đang đi đúng hướng thì vừa qua, trong trận Lion Sailor City gặp Tampines Rovers vừa kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về thầy trò ông Kim, trợ lý Mustafic Fahrudin của Tampines Rovers xúc phạm ông và HLV người Hàn Quốc này đã lao vào ẩu đả với đồng nghiệp người Singapore.

Báo chí Singapore mô tả là ông Kim đã húc đầu vào ngực trợ lý Fahrudin và hai bên lao vào ẩu đả cho đến khi được các trợ lý can ngăn.

Với hành động trên, HLV Kim bị Ban kỷ luật giải S-League cấm chỉ đạo ba trận và phạt 2.000 USD. Ngay sau khi nhận án kỷ luật, ông Kim Do-hoon đã gặp lãnh đạo CLB Lion Sailor City và đề đạt nguyện vọng cho phép ông được rút lui.

Giới chuyên môn Singapore đánh giá cao chuyên môn của chiến lược gia người Hàn Quốc này và dù lãnh đạo đội bóng đã năn nỉ ông hãy ở lại nhưng ông nhất định rời khỏi Singapore mà không đưa ra bình luận nào.

Xem thêm: lmth.066396tsop-blc-yat-aihc-nix-couq-nah-vlh-gnox-peihgn-gnod-iov-ad-ua/nv.olp

“Ẩu đả với đồng nghiệp xong, HLV Hàn Quốc xin chia tay CLB”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools