Giovanni góp phần khai mở góc nhìn mới về sơ mi cao cấp
Lời giải cho "nan đề" sơ mi cao cấp
Ở thời điểm xã hội chưa hình thành nhu cầu thời trang cao cấp, mà chỉ xoay quanh những điều thiết yếu như trong tháp Maslow, người ta chỉ cần "có ăn, có mặc". Việc chi ra một khoản tiền tương đối cho sơ mi hầu như không nằm trong ý thức của họ.
Dày công nghiên cứu và theo đuổi thị trường thời trang ở phân khúc cao cấp, cận xa xỉ, Giovanni không chỉ mang tới cho người Việt những mẫu trang phục được gia công tinh tế, từ việc tinh tuyển chất liệu đầu vào tới sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại hàng đầu, mà còn từng bước góp phần thay đổi góc nhìn của người Việt về thời trang hạng sang.
Góp phần khai mở một góc nhìn mới trong địa hạt thời trang chưa dừng lại ở đó. Trong khi xã hội còn đang "định danh" rằng, mức giá cao làm nên đẳng cấp sản phẩm, Giovanni khẳng định: Chất liệu cao cấp mới là điều quan trọng nhất làm nên giá trị cốt lõi của sản phẩm.
Khi vẫn còn tồn tại quan điểm cho rằng, chỉ hàng ngoại nhập mới là sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu này đã đi hàng đầu trong sản xuất chiếc sơ mi cao cấp "made in Vietnam" và chứng minh rằng, người Việt Nam có thể làm ra những sản phẩm thời trang thượng hạng.
Một trong những thương hiệu tiên phong sản xuất chiếc sơ mi cao cấp "made in Vietnam"
Nhưng, "nan đề" của áo sơ mi - trang phục kinh điển của mọi thời đại dường như chưa dừng lại. Khi người dân đã hình thành thói quen hướng tới sản phẩm cao cấp, "bài toán" khó giải là lựa chọn giữa vật liệu tổng hợp phẳng phiu nhưng dày, bí, hay cotton mát mẻ mà dễ nhăn nhàu.
Mang đến công nghệ chất liệu cho chiếc sơ mi cao cấp của quý ông
Sơ mi cao cấp hầu hết được tạo từ vải bông (cotton) thượng hạng như bông Supima chỉ mọc ở Texas (Mỹ) hay bông Mako sông Nile (Ai Cập). Loại bông này rất quý hiếm, hằng năm chỉ chiếm chưa đến 1% tổng sản lượng bông toàn cầu. Nhưng cotton càng mỏng, mịn càng dễ nhăn nhàu, đòi hỏi được chăm sóc, bảo quản đặc biệt… để giữ được độ phẳng phiu.
Để cải thiện điều này, các nhà nghiên cứu chất liệu đã tìm nhiều phương pháp khác nhau như xử lý tơ, phủ vật liệu tổng hợp, pha sợi nhân tạo… nhưng vẫn chỉ chọn được 1 trong 2: Một chiếc sơ mi dày nhưng phẳng phiu, hoặc một chiếc áo mỏng thoáng mát, nhưng dễ nhăn nhàu.
Sau 15 năm nghiên cứu (từ 2006), Giovanni đã thành công trong việc cho ra mắt dòng sơ mi cao cấp Non-Iron từ cotton Supima cao cấp vào năm 2021. Non-Iron đáp ứng được cả 2 yếu tố: Sự sang trọng của cotton thượng phẩm, và khả năng chống nhăn, nhàu, không cần là ủi!
Ra mắt dòng sơ mi cao cấp Non-Iron từ 100% cotton Supima, không nhăn nhờ công nghệ hàng đầu
Sơ mi Non-Iron được gia công từ vải cotton Supima cao cấp. Để xử lý đặc tính dễ nhăn nhàu của vải bông cao cấp, Giovanni đã áp dụng công nghệ xử lý bề mặt hiện đại hàng đầu hiện nay: Garment Dipping. Trên thế giới chỉ có 3 nhà máy dệt may làm chủ được công nghệ này, thương hiệu này bắt tay với nhà máy hiện đại nhất khu vực Châu Á.
Năm 2022, thương hiệu tiếp tục ra mắt BST sơ mi không nhăn cao cấp Giovanni Avanti với thiết kế và thông điệp mới, ứng dụng công nghệ xử lý sợi và bề mặt ngay từ lúc sản xuất vải.
Sơ mi Non-Iron được tạo ra từ dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất thế giới bởi không phải thiết bị nào cũng sản xuất được sản phẩm này. Sản phẩm cũng tinh tế tới từng sợi chỉ khâu đặc biệt dành riêng, tạo nên độ đồng đều về co giãn, tối ưu độ phẳng trên bề mặt chất liệu. Những đường may được ép nhiệt để tạo thể thống nhất cho chiếc áo, tối ưu tính năng chống nhăn nhàu.
Sử dụng công nghệ hiện đại cho chất liệu cổ điển
Thành phẩm cuối cùng đã tạo nên một "cuộc cách mạng" trong xử lý công nghệ với sơ mi. Không còn phải lựa chọn 1 trong 2 đặc tính, với sơ mi Giovanni Avanti, người dùng chỉ cần giặt, phơi khô là có thể khoác lên mình chiếc áo từ cotton phẳng phiu, mà không cần là ủi tỉ mỉ, tối ưu thời gian cho người đàn ông bận rộn, mang tới cho họ diện mạo chỉn chu, hoàn hảo trên mọi con đường đi tới thành công.
Là thương hiệu hàng đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào những sản phẩm có tính truyền thống, để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của những khách hàng thành đạt, đang thăng tiến sự nghiệp trở thành triết lý sáng tạo của Giovanni.
Xem thêm: mth.19802302131802202-tad-hnaht-gno-yuq-ohc-nahn-gnohk-pac-oac-im-os/nv.ertiout