vĐồng tin tức tài chính 365

MU tung chiến thuật táo bạo trong vụ De Jong

2022-08-17 12:54

Đó là dòng tít trên tờ Mirror (Anh) hôm nay (17-8) khi Manchester United cố gắng tạo ra cách tiếp cận mới nhằm cứu vãn cơ hội đưa tiền vệ Frenkie De Jong rời Barcelona gia nhập “nhà hát của những giấc mơ”.

Và theo Mirror, cách MU giành lại quyền kiểm soát trong vụ chuyển nhượng de Jong là… rút lại đề nghị mua de Jong từ Barcelona và chuyển sự quan tâm sang các mục tiêu chuyển nhượng khác.

MU tung chiến thuật táo bạo trong vụ De Jong ảnh 2

De Jong đang lại mục tiêu của cả Man Utd và Chelsea. ẢNH: MIRROR

Tiền vệ người Hà Lan Frenkie de Jong là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU mùa hè này. MU và Barcelona đã đạt thảo thuận về mức phí chuyển nhượng de Jong vào đầu mùa hè.

Nhưng có nhiều thông tin cho rằng thỏa thuận này đã… “hết hạn” vì những rắc rối xung quanh việc Barca nợ De Jong 17 triệu bảng Anh tiền lương, cũng như tiền vệ này không muốn rời Nou Camp. Điều này mở ra cánh cửa cho Chelsea “cướp De Jong ngay trong tay MU”.

Theo Mirror, với việc de Jong vẫn đang gặp khó vì bị Barca nợ lương, cách tiếp cận mới của MU có thể cho phép “quỷ đỏ” trở lại thương vụ này trong thời gian tới.

MU có thể đưa ra mức phí chuyển nhượng ít hơn nhưng tăng các phụ phí bổ sung cho cả De Jong lẫn Barca. Và với việc MU dường như đã từ bỏ thương vụ mua Arien Rabiot từ Juventus, họ có mọi cơ hội để làm điều đó.

MU tung chiến thuật táo bạo trong vụ De Jong ảnh 3

Bất chấp bị Barca "phụ bạc", de Jong vẫn nhất quyết không rời Nou Camp. ẢNH: GETTY

Trưởng ban thể thao tờ De Telegraaf, Marcel van der Kraan bình luận trên Sky Sports: “Có một sự thay đổi lớn trong "vở kịch bong bóng xà phòng” này, như cách chúng tôi thường gọi ở Hà Lan vào thời điểm hiện tại, xoay quanh những tuyển thủ danh tiếng của Hà Lan.

Manchester United đã chính thức rút lại lời đề nghị với Barcelona. Họ đã đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu euro (72 triệu bảng Anh) mua De Jong và nó được đặt trên bàn đàm phán với Barcelona trong nhiều tuần.

Đề nghị này có thời hạn để các bên đưa ra quyết định. Bây giờ phía MU nói “được rồi, chúng tôi rút toàn bộ gói thỏa thuận cho mọi thứ mà chúng tôi đã từng đồng ý”. Điều đó có nghĩa là có một điểm khởi đầu hoàn toàn mới".

MU tung chiến thuật táo bạo trong vụ De Jong ảnh 4

De Jong vẫn ra sân thi đấu trong trận Barcelona hòa Rayo Vallecano 0-0 ở vòng 1 La Liga cuối tuần qua. ẢNH: AFP

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chỉ còn 2 tuần nữa đóng cửa, tương lai của Frenkie De Jong vẫn là một dấu hỏi rất lớn. Tuy nhiên, De Jong tiếp tục được HLV Xavi sử dụng trong trận khai màn La Liga.

Frenkie De Jong ngồi ghế dự bị và được HLV Xavi tung vào sân sau đó trong trận Barcelona hòa bế tắc trước Rayo Vallecano với tỉ số 0-0 cuối tuần trước.

MU tung chiến thuật táo bạo trong vụ De Jong ảnh 5

Ten Hag vẫn muốn De Jong chia tay Xavi tái ngộ với ông ở Old Trafford. ẢNH: MIRROR

Van der Kraan tiếp tục: “Liệu Manchester United có đưa ra lời đề nghị mới không? Có thể là một lời đề nghị kéo dài hơn, có thể nó sẽ đáp ứng một số yêu cầu của Frenkie De Jong? Tôi nghi ngờ điều đó, thực ra, vì De Jong muốn tiền từ Barcelona.

Nó cũng có thể có nghĩa là họ (MU) sẽ không đưa ra một đề nghị nào khác. Có một tình huống trống rỗng hoàn toàn mới vào lúc này. HLV Erik ten Hag vẫn muốn có Frenkie De Jong. Nhưng với tư cách là một CLB, Manchester United không còn cách nào khác ngoài việc rút lại thỏa thuận này".

Xem thêm: lmth.223496tsop-gnoj-ed-uv-gnort-oab-oat-tauht-neihc-gnut-um/nv.olp

“MU tung chiến thuật táo bạo trong vụ De Jong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools