vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái mất mạng vì yêu phải… con nghiện

2022-08-17 18:05

HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo là nghiêm trọng, chỉ vì bực tức, ghen tuông mà ra tay đánh chết bị hại. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo thành khẩn, ăn năn hối cải và cha bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên đã tuyên phạt mức án trên.

Bị cáo Nam tại toà

Nội dung vụ án thể hiện, Nam và bạn gái là chị H. yêu nhau, cùng thuê phòng khách sạn trên đường Huỳnh Tấn Phát sống chung. Tuy nhiên, cuộc tình chẳng mấy chốc vụn vỡ khi H. phát hiện người yêu là đối tượng nghiện ma túy. Giữa họ không ít lần nảy sinh mâu thuẫn. Nam cho rằng người yêu muốn bỏ mình để tìm hạnh phúc mới nên kiếm cớ chia tay. Ngày 30/7/2020, Nam phát hiện chị H. lấy tiền của mình ra ngoài hẹn hò nên bực tức.

Trưa cùng ngày, Nam rời khách sạn bắt xe buýt đến hẻm 148 Tôn Đản, Quận 4 mua 400.000 đồng ma tuý rồi cùng các bạn nghiện về khách sạn chiêu đãi 'hàng trắng'. Sau khi mua được 'hàng', Nam trở về nơi ở. Dọc đường, Nam nhìn thấy chị H. nên yêu cầu đi về cùng mình.

Khi về phòng khách sạn, Nam tra hỏi số tiền chị H. lấy của mình và đi chơi với ai. Từ nguyên nhân này, hai người lớn tiếng cãi nhau. Đỉnh điểm của cơn giận, Nam lấy khúc gỗ ở tủ đựng quần áo của khách sạn làm hung khí tấn công chị H.

Khi đám bạn nghiện theo hẹn đến khách sạn thì Nam ngừng đánh người yêu. Trong khi đám thanh niên xài ma tuý thì chị H vào nhà tắm và ngất xỉu. Nam nhờ nhân viên khách sạn cùng mình đưa chị H. đến bệnh viện nhưng chị H. được tử vong trước khi vào cấp cứu. Ngày 31/7/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM đã bắt giữ Nguyễn Hoài Nam.

Tại CQĐT và tại toà, Nam khai nhận hành vi như trên. Bị cáo cho rằng, do thấy bạn gái đang sống chung với mình lấy tiền đi chơi với người khác nên ghen tức không kìm được, chỉ đánh dằn mặt chứ không có ý định giết chết nạn nhân.

Hà An

Xem thêm: lmth.256531_neihgn-noc-mahn-uey-iv-gnam-tam-iag-oc/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Cô gái mất mạng vì yêu phải… con nghiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools