vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tìm chi tiết phi lý trong cái chết của người chồng

2022-08-19 14:10

Câu 1: Vợ Nick trở về sau chuyến công tác, tìm thấy chồng trong phòng khách cùng bức thư tuyệt mệnh. Thư viết: "Tha thứ cho anh, em yêu". Tuy nhiên, vợ Nick không chắc thư do chồng để lại vì nó được đánh máy.

Cảnh sát xác định đây là một vụ giết người, không phải tự tử. Vì sao?

Câu đố: Tìm chi tiết phi lý trong cái chết của người chồng

>>Đáp án

Câu 2: Cảnh sát bắt được một kẻ khủng bố ở sân bay, ngăn chặn một vụ đánh bom. Hắn khoe khoang về hàng trăm kẻ khủng bố khác đang lẩn trốn khắp thế giới. Khi cảnh sát hỏi đến từ đâu, hắn từ chối trả lời. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện manh mối trên chiếc vali xách tay của hắn. Kẻ này có thói quen dán sticker tên mọi thành phố từng ở lên vali.

Kẻ khủng bố đến từ đâu?

Câu đố: Tìm chi tiết phi lý trong cái chết của người chồng - 1

>>Đáp án

Câu 3: Max, vận động viên trượt băng nghệ thuật nổi tiếng, gặp tai nạn trong khi trình diễn và không qua khỏi. Cảnh sát điều tra ra kẻ nào đó đã cố tình hại Max bằng cách cắt dây giày của cô. Cảnh sát xác định ba nghi phạm đều là vận động viên nổi tiếng, đồng thời là đối thủ của nạn nhân trong cuộc thi.

Laura nói lúc đó đang xem Max trình diễn và sốc khi chứng kiến sự việc. Clara cho biết đang trò chuyện với huấn luyện viên nên không nhìn thấy gì. Michael nói đang thay đồ trong phòng, không hay biết về sự việc.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tìm chi tiết phi lý trong cái chết của người chồng - 2

>>Đáp án

Câu 4: Helen làm việc ở một cửa hàng đồ chơi. Sáng nay, cô bị sát hại trong kho hàng. Cảnh sát thẩm vấn ba đồng nghiệp của nạn nhân. Trợ lý bán hàng Lucy cho biết đang giúp một khách hàng chọn búp bê cho con gái khi án mạng xảy ra. Thủ kho Morgan nói chính anh là người phát hiện thi thể Helen. Quản lý Laura cho biết đang trong giờ nghỉ trưa nên không có mặt ở cửa hàng khi đó.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tìm chi tiết phi lý trong cái chết của người chồng - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.4031054-gnohc-iougn-auc-tehc-iac-gnort-yl-ihp-teit-ihc-mit-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tìm chi tiết phi lý trong cái chết của người chồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools