vĐồng tin tức tài chính 365

Borussia Dortmund chính thức lên tiếng về vụ mua Ronaldo

2022-08-20 14:13

Cristiano Ronaldo vẫn có ý định rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và Borussia Dortmund nổi lên là điểm đến tiềm năng mới nhất của siêu sao 37 tuổi người Bồ Đào Nha.

Hôm qua (19-8), tờ báo danh tiếng của Đức Bild đưa tin, Ronaldo đang để mắt đến Borussia Dortmund. Báo cáo của hãng thông tấn Đức Bild cho biết người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã “chào bán” thân chủ của mình với các giám đốc đến Borussia Dortmund, nhưng nhận được phản hồi không tích cực.

Borussia Dortmund chính thức lên tiếng về vụ mua Ronaldo ảnh 2

Ronaldo không còn mặn mà ở lại Man Utd. ẢNH: GETTY

Theo đó, Borussia Dortmund được cho là không có ý định đưa Ronaldo đến sân Westfalenstadion, với mức lương quá cao của CR7 được coi là lý do chính, bất chấp việc HLV Edin Terzic của đội bóng “vàng đen” đã không có sự phục vụ của ngôi sao Sebastien Haller vì tiền đạo này đang mắc khối u ở tinh hoàn cần phải điều trị.

Đến hôm nay (20-8), lãnh đạo CLB Borussia Dortmund đã chính thức lên tiếng về vụ chuyển nhượng Ronaldo. Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke, khẳng định ông không đàm phán ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ MU, mặc dù ông thừa nhận sẽ rất "quyến rũ" nếu nhìn thấy đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha khoác lên mình chiếc áo vàng đen nổi tiếng.

Ronaldo, 37 tuổi vẫn hy vọng gia nhập một CLB có suất dự Champions League khi thị trường chuyển nhượng còn khoảng 10 ngày là đóng cửa. Người đại diện của Ronaldo là siêu cò Jorge Mendes đã gửi “CV” Ronaldo cho Chelsea, Atletico Madrid, Napoli và Bayern Munich ở những thời điểm khác nhau, kể từ khi Ronaldo đòi rời Old Trafford vào tháng 7.

Borussia Dortmund chính thức lên tiếng về vụ mua Ronaldo ảnh 3

Đến lượt Borussia Dortmund từ chối Ronaldo. ẢNH: MIRROR

Tuy nhiên, không có CLB nào thực hiện động thái chuyển nhượng với Ronaldo. Và bây giờ, Trong một bước ngoặt muộn, Borussia Dortmund nổi lên như một cứu cánh tiềm năng của CR7. Việc chuyển đến đội bóng khổng lồ Bundesliga sẽ mang đến cho người chiến thắng Quả bóng vàng thế giới năm lần được tiếp tục cạnh tranh tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB Champions League.

Tuy nhiên, trong “cú đánh” mới nhất vào Ronaldo, Hans-Joachim Watzke đã xác nhận Borussia Dortmund không có bất kỳ liên hệ nào với United hoặc Mendes về vụ chuyển nhượng Ronaldo. Điều đó cho thấy tất cả chỉ là tin đồn.

Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund Hans-Joachim Watzke cho biết: "Tôi yêu Cristiano Ronaldo với tư cách là một cầu thủ. Được xem Cristiano Ronaldo thi đấu tại Signal Iduna Park chắc chắn là một ý tưởng quyến rũ. Nhưng không có bất kỳ liên hệ nào giữa các bên liên quan. Vì vậy, từ bây giờ, bạn nên ngừng nói về nó đi".

Borussia Dortmund chính thức lên tiếng về vụ mua Ronaldo ảnh 4

Ten Hag dường như đã hết kiên nhẫn với Ronaldo. ẢNH: MIRROR

Mặc dù Borussia Dortmund đã loại trừ việc ký hợp đồng với Ronaldo, nhưng HLV Erik ten Hag của Manchester United dường như không còn “vững tin” với lập trường của ông.

Ban đầu, chiến lược gia người Hà Lan kiên quyết rằng Cristiano Ronaldo không phải để bán và anh sẽ không đi đâu cả. Nhưng bây giờ, có vẻ như Ten Hag đã sẵn sàng mở một lối ra cho cựu sao Juventus và Real Madrid.

Tuy nhiên, vấn đề hiện đang nằm ở Cristiano Ronaldo và siêu cò Jorge Mendes khi dường như không có một CLB lớn nào muốn mua một cầu thủ đã 37 tuổi như Ronaldo.

Trước đó, vào đầu mùa hè, chủ sở hữu của Chelsea, Todd Boehly đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ronaldo, ngay sau khi ông hoàn thành việc tiếp quản Stamford Bridge từ Roman Abramovich. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel không muốn có Ronaldo trong đội hình Chelsea và kế hoạch của Boehly phá sản.

Borussia Dortmund chính thức lên tiếng về vụ mua Ronaldo ảnh 5

Ronaldo bị hàng loạt CLB có suất dự Champions League từ chối. ẢNH: GETTY

Các lãnh đạo của Bayern Munich cũng nói không với Cristiano Ronaldo, còn mức lương của Ronaldo là một trở ngại lớn với Napoli. Atletico Madrid dường như là điểm đến còn lại khả dĩ nhất cho cầu thủ tốt nghiệp từ học viện Sporting Lisbon, nhưng người hâm mộ của Atletico đã nói rõ rằng, họ không muốn ký hợp đồng với một cầu thủ là huyền thoại của đối thủ truyền kiếp là Real Madrid.

Xem thêm: lmth.958496tsop-odlanor-aum-uv-ev-gneit-nel-cuht-hnihc-dnumtrod-aissurob/nv.olp

“Borussia Dortmund chính thức lên tiếng về vụ mua Ronaldo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools