vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Tội phạm bỏ trốn trên xe nào?

2022-08-20 17:51

Câu 1: Cuối cùng, Nick bắt kịp tội phạm ở trước một trung tâm thương mại. Anh tìm thấy ba xe jeep đậu ở đây nhưng không biết chính xác diện mạo của tội phạm, vì thế anh quyết định kiểm tra từng chiếc xe.

Nick kiểm tra các động cơ và thấy đều đã nguội. Khi vào trong xe, Nick lập tức phát hiện tài xế nào là tội phạm. Thám tử có cách nào vậy?

Câu đố: Tội phạm bỏ trốn trên xe nào?

>>Đáp án

Câu 2: Tom được phát hiện đã chết trong vườn nhà. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nạn nhân đã cố đặt một chìa khóa và hòn đá bên cạnh trước khi chết, dường như muốn ám chỉ tên của hung thủ. Cảnh sát thẩm vấn ba hàng xóm của Tom nhưng họ đều phủ nhận liên quan.

Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng một trong ba là hung thủ sát hại Tom. Đó là ai?

Câu đố: Tội phạm bỏ trốn trên xe nào? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Vào thứ Hai, nhà hàng "Old Tree" quyết định bỏ tất cả món thịt ra khỏi thực đơn trong suốt tuần. Họ nhận thấy khách hàng đã phát ngán với các món đầy thịt trong dịp nghỉ lễ vừa qua.

Vào thứ Năm, thi thể Jim được phát hiện ngay gần nhà hàng. Cảnh sát thẩm vấn ba nghi phạm có mặt ở nhà hàng trong thời gian xảy ra án mạng.

Sunny nói đang uống rượu với bạn trong nhà hàng. Joe cho biết phục vụ vừa mang lên món burger cho anh khi cảnh sát đến. Kate nói bị dị ứng với đậu phộng nên đang trao đổi với phục vụ về thực đơn.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Tội phạm bỏ trốn trên xe nào? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Laura và Jim đi tắm nắng trên bãi biển. Khi họ xuống bơi, kẻ gian lấy trộm túi của họ. May mắn là bên trong không có giấy tờ quan trọng hay đồ có giá trị. Họ nhờ một cảnh sát tuần tra gần đó tìm kẻ trộm. Cảnh sát thẩm vấn ba người có mặt ở bãi biển.

Kate nói: "Tôi đang đọc sách, không để ý xung quanh". Hannah cho biết: "Tôi chơi bóng chuyền ở cách xa họ. Ai lại đi ăn trộm cái túi không có gì giá trị bên trong chứ". Jimmy nói: "Tôi thấy mệt nên ngủ trên ghế".

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Tội phạm bỏ trốn trên xe nào? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3271054-oan-ex-ceihc-nert-nort-ob-mahp-iot-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Tội phạm bỏ trốn trên xe nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools