vĐồng tin tức tài chính 365

Arsenal lên đỉnh Premier League

2022-08-21 10:36

Trước khi trận đấu ở vòng 3 Premier League diễn ra, Arsenal được đánh giá rất cao so với chủ nhà Bournemouth.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Arsenal lập tức dồn ép đối phương, Bournemouth chỉ biết co cụm để phòng thủ. Ngay phút thứ 5, Arsenal đã có bàn thắng mở tỷ số, sau cú sút không thành công của Martinelli, bóng đến đúng vị trí của Martin Odegaard, đội trưởng của Pháo thủ nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới mở tỷ số cho trận đấu.

Arsenal lên đỉnh Premier League ảnh 2

Arsenal có trận đấu khá dễ dàng trước Bournemouth. Ảnh: Getty

Có bàn thắng sớm, Arsenal càng chơi càng hưng phấn, phút 11, Martin Odegaard mang về bàn thắng thứ 2 cho Arsenal, sau cú sút uy lực trong vòng cấm.

Quá khó cho Bournemouth khi phải tiếp đón Arsenal đang có phong độ cao, các học trò của HLV Scott Parker chỉ biết phòng ngự số đông trước sức ép khủng khiếp của các chân sút Pháo thủ.

Arsenal liên tiếp uy hiếp khung thành của chủ nhà, Pháo thủ kiểm soát bóng 76%, tung ra 6 cú sút và mang về 2 bàn thắng. Còn Bournemouth không tạo ra tình huống nguy hiểm nào về phía thủ thành Aaron Ramsdale.

Với khoảng cách an toàn khi có 2 bàn thắng, Pháo thủ chủ động chơi chậm nhằm kéo giãn đội hình của Bournemouth, kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, Arsenal tạm dẫn trước với tỷ số 2-0.

Arsenal lên đỉnh Premier League ảnh 3

Martin Odegaard có một trận đấu xuất sắc với cú đúp. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Bournemouth chủ động chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên các tình huống mà đội chủ nhà tạo ra không quá nguy hiểm. Chưa tìm được cơ hội ăn bàn thì Bournemouth lại nhận bàn thua thứ 3.

Phút 54, sau đường chuyền trả về của Xhaka, trung vệ William Saliba tung cú sút một chạm bằng chân trái đẹp mắt đánh bại thủ thành Mark Travers nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal.

Arsenal tiếp tục thế trận giống hiệp thứ nhất, khi bóng chỉ lăn ở phần sân nhà của Bournemouth, sức ép của Pháo thủ là quá lớn, khung thành của Mark Traver luôn đặt trong tình trạng báo động.

Arsenal lên đỉnh Premier League ảnh 4

Pháo thủ có trận đấu xuất sắc khi hàng công và hàng thủ đều ghi bàn. Ảnh: Getty

Phút 72, Martin Odegaard có đường chuyền loại bỏ hàng thủ của Bournemouth, tạo cơ hội cho Gabriel Jesus băng lên dứt điểm, bóng đi vào lưới nhưng tiền đạo người Brazil lại rơi vào thế việt vị.

Những phút cuối hiệp thi đấu thứ hai, Bournemouth chủ động tấn công khi không còn gì để mất, tình huống tỏa sáng duy nhất của đội chủ nhà là cú sút phạt cố định của Marcus Tavernier ở phút 84 nhưng bóng lại không đi vào lưới.

Phút 86, Xhaka có đường chuyền chính xác cho Gabriel Jesus, tiền đạo của Arsenal tung cú sút uy lực nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành Mark Traver, Bukayo Saka cũng băng vào sút bồi nhưng bị hậu vệ đối phương cản phá.

Kết thúc trận đấu, Arsenal có chiến thắng 3-0 trước Bournemouth, với chiến thắng này, Pháo thủ tạm thời chiếm ngôi đầu bảng từ tay Tottenham với 9 điểm sau 3 trận đấu.

Kết quả các trận thi đấu cùng ngày: Tottenham thắng Wolves với tỷ số 1-0, Everton hòa Nottingham 1-1, Leicester City thua Southampton với tỷ số 1-2, Fulham thắng Brentford 3-2.

Xem thêm: lmth.129496tsop-eugael-reimerp-hnid-nel-lanesra/nv.olp

“Arsenal lên đỉnh Premier League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools