vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc phiêu lưu 4 năm ở MU đầy cạm bẫy của Casemiro

2022-08-21 16:41

Manchester United và Real Madrid đã đồng ý về một thỏa thuận sẽ chứng kiến ​​tuyển thủ Brazil gia nhập Quỷ đỏ trong những ngày tới. Man United sẽ trả một khoản phí khoảng 60 triệu bảng và 10 triệu bảng khác được trả dưới dạng điều khoản bổ sung.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ này đã hoàn thành phần đầu tiên của quá trình y tế vào ngày hôm qua và chỉ còn vài ngày nữa là anh sẽ chính thức ra mắt với tư cách là một cầu thủ của Manchester United. Họ gấp gáp chọn Casemiro để khỏa lấp tuyến giữa yếu đuối, sau khi HLV Ten Hag không thể thuyết phục học trò cũ De Jong đầu quân cho Quỷ đỏ.

Casemiro đã hình thành mối quan hệ đối tác tuyệt vời ở hàng tiền vệ với Modric và Toni Kroos khi còn chơi cho Los Blancos. Do đó, Modric cảm thấy thất vọng có thể hiểu được khi chứng kiến ​​tiền vệ người Brazil rời đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè này.

Cuộc phiêu lưu 4 năm ở MU đầy cạm bẫy của Casemiro ảnh 2

Tiền vệ người Brazil gia nhập MU với mức lương cao. Ảnh: CGI.

Người chiến thắng Quả bóng vàng 2018 tin rằng Casemiro là một phần cực kì quan trọng của đội và sự ra đi của anh sẽ được mọi người nhớ đến ở sân Santiago Bernabeu. Modric không chắc Casemiro sẽ thành công ở MU đang hồi sa sút và nội tình phức tạp, đầy cạm bẫy, chông gai.

Phát biểu với Movistar + sau chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo ở La Liga vào ngày 20-8, Modric đã nói như sau: "Tin tức về Casemiro thật đáng tiếc, chúng tôi đã làm nên lịch sử với anh ấy. Casemiro là một phần cơ bản đối với chúng tôi và chúng tôi sẽ nhớ anh ta với tư cách là một cầu thủ và một con người hết sức mẫu mực. Nhưng sự ra đi của Casemiro là một phần của bóng đá và mỗi người trong chúng tôi sẽ cống hiến hết mình nhiều hơn để khỏa lấp những việc mà anh ấy đã làm”.

Điều đáng nói là chính Modric đã có tên trên bảng tỷ số trong chiến thắng trước Celta Vigo. Karim Benzema, Vinicius Junior và Federico Valverde là những cầu thủ ghi bàn khác cho đội bóng của Carlo Ancelotti.

Cuộc phiêu lưu 4 năm ở MU đầy cạm bẫy của Casemiro ảnh 3

HLV Ten Hag tạm hài lòng với phương án Casemiro thay thế De Jong. Ảnh: CGI.

Casemiro đến Real Madrid lần đầu tiên vào mùa hè năm 2013 từ đội bóng Brazil Sao Paulo FC. Kể từ đó, anh đã có 336 lần ra sân cho Los Blancos trên mọi đấu trường, đóng góp 31 bàn thắng và 29 đường kiến ​​tạo. Tuyển thủ Brazil đã có những mùa giải thành công ở đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, giành được ba chức vô địch La Liga và năm Champions League, cùng các danh hiệu khác.

Theo tờ Diario AS của Tây Ban Nha, Casemiro sẽ ký hợp đồng 4 năm khi chuyển đến Old Trafford từ sân Santiago Bernabeu. Điều này sẽ chứng kiến ​​tiền vệ ở đội bóng thành Manchester cho đến mùa hè năm 2026 với tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Theo nguồn tin nói trên, Casemiro được ấn định mức lương khoảng 350.000 bảng/tuần. Mức lương sẽ gần với mức lương của thủ thành David De Gea hiện tại ở Man United. Casemiro sẽ gặp một vài gương mặt quen thuộc khi gia nhập Quỷ đỏ. Tiền vệ người Brazil sẽ hợp tác với các đồng đội cũ của Real Madrid là Cristiano Ronaldo và Raphael Varane tại Old Trafford. Vẫn còn chờ xem liệu Casemiro có phù hợp ở MU.

Xem thêm: lmth.369496tsop-orimesac-auc-yab-mac-yad-um-o-man-4-uul-ueihp-couc/nv.olp

“Cuộc phiêu lưu 4 năm ở MU đầy cạm bẫy của Casemiro”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools