vĐồng tin tức tài chính 365

Akira Phan trải lòng về quãng thời gian khủng hoảng nợ nần

2022-08-22 10:38

Chia sẻ về quá trình phát triển và hình thành nên tâm hồn của một người nghệ sĩ, Akira Phan cho biết ngày anh mới năm tuổi thường được ba mẹ cho đi xem bạn thân là ca sĩ Nhã Phương hát tại các sân khấu.

Khi nhìn thấy ca sĩ Nhã Phương biểu diễn trên sân khấu, Akira Phan quan sát khi nghệ sĩ diễn được khán giả yêu thích, hâm mộ và cổ vũ. Anh mơ ước: “Sau này nhất định lớn lên phải trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng”.

Để từng bước hiện thực hóa giấc mơ ấy, Akira Phan đã tích cực ghi danh tham gia các hoạt động ca hát ở trường lớp và địa phương.

Theo nam ca sĩ kể lại thì anh đều đoạt giải nhất: “Đến năm lớp 12, tôi vừa học vừa thu âm đĩa karaoke. Tôi ra phòng thu để thu rồi tự in ra mấy chục đĩa để đem tới lớp. Thế mà được các bạn thích rồi kêu in thêm để bán cho các bạn ấy”.

Akira Phan trải lòng về quãng thời gian khủng hoảng nợ nần  ảnh 1

Ca sĩ Akira Phan. Ảnh: CTCC

Akira Phan cho hay ngày đó anh in một đĩa hát hết 50 ngàn đồng, còn đi thu âm từ 200 đến 300 ngàn đồng một bài.

Theo trí nhớ, Akira Phan chia sẻ anh thu âm được tận ba album, mỗi album có 20 bài hát và in ra mỗi album tầm 50 đến 100 đĩa.

Clip Akira Phan kinh doanh giọng hát từ bé, tự thu âm in đĩa bán cho bạn học. Nguồn: Youtube

Đứng trước câu hỏi về đời sống cá nhân, cụ thể là lập gia đình, Akira Phan thẳng thắn cho hay anh vốn có bản tính lo xa.

"Tôi đang cố gắng xây dựng cho mình cơ sở như vậy để sau này ngừng hát mà nếu vợ có bỏ thì vẫn còn cái để lo cho bản thân”- Akira Phan chia sẻ

Akira Phan trải lòng về quãng thời gian khủng hoảng nợ nần  ảnh 2

Akira Phan chia sẻ với chương trình.

Akira Phan lý giải, nếu anh lấy vợ sớm sẽ gặp nhiều bất lợi như mất đi một lượng người hâm mộ. Khi đi hát trên mà đầu óc lúc nào cũng nghĩ đến vợ con ở nhà làm gì.. thì làm sao anh có thể tập trung và thăng hoa trên sân khấu.

Akira Phan bày tỏ: “Nghĩ tới đó tôi mới tự nhủ phải giàu trước rồi mới tìm một người biết thông cảm, chịu được tính xấu của mình thì cuộc sống vợ chồng mới hạnh phúc.

Còn nếu lấy vợ về ở gần nhau để suốt ngày tranh cãi thì chỉ toàn đem căng thẳng cho nhau thì lấy về rất mệt mỏi. Chưa kể có con sẽ ảnh hưởng không tốt cho con”.

Đời nghệ sỹ 2022 được phát sóng lúc 19 giờ 15. Chủ nhật hàng tuần trên VTV9.

Xem thêm: lmth.689496tsop-nan-on-gnaoh-gnuhk-naig-ioht-gnauq-ev-gnol-iart-nahp-arika/nv.olp

“Akira Phan trải lòng về quãng thời gian khủng hoảng nợ nần”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools