vĐồng tin tức tài chính 365

Bị buộc tội giết người sau 'nụ hôn tử thần'

2022-08-22 13:03

Rachel Dollard, 33 tuổi, bị bắt giữ vào ngày 14/8 với cáo buộc giết người cấp độ hai và đưa hàng lậu vào cơ sở giam giữ, Cục Cải huấn bang Tennessee (TDOC) và Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Dickson thông báo ngày 16/8.

Các cáo buộc được đưa ra sau cái chết của Joshua Brown, từng nhận án 11 năm tù về tội liên quan đến ma túy. Joshua dự kiến mãn hạn tù vào năm 2029.

Rachel Dollard (trái) khi bị bắt và Joshua Brown. Ảnh: TDOC

Rachel Dollard (trái) khi bị bắt và Joshua Brown. Ảnh: TDOC

Các nhà chức trách cáo buộc Rachel đã chuyển ma túy cho Joshua khi cả hai trao nhau nụ hôn trong chuyến thăm tại nhà tù Khu liên hợp công nghiệp Trung tâm Turney vào tháng 2. Rachel bị cáo buộc giấu hơn 14 gram methamphetamine, chất kích thích thần kinh được sử dụng chủ yếu để tổng hợp ma túy, trong miệng.

Joshua đã nuốt viên thuốc hình cầu chứa ma túy, sau đó tử vong do dùng thuốc quá liều tại bệnh viện.

Phía TDOC cho biết đã sử dụng nhiều công cụ để ngăn chặn việc đưa hàng lậu vào các nhà tù ở Tennessee, bao gồm lục soát bất cứ ai vào cơ sở, khám xét xe cộ và phòng giam, dùng chó phát hiện ma túy. Máy quét cơ thể cũng được đặt ở tất cả cơ sở.

Năm 2017, Melissa Ann Blair ở bang Oregon bị kết án hai năm tù sau khi khiến bạn trai đang thi hành án chết vì nhiễm độc methamphetamine sau "nụ hôn ma túy".

Tuệ Anh (Theo Dailybeast, Nypost)

Xem thêm: lmth.8312054-naht-ut-noh-un-uas-iougn-teig-iot-coub-ib/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị buộc tội giết người sau 'nụ hôn tử thần'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools