vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Kẻ nào sát hại tỷ phú trong bữa tiệc?

2022-08-23 14:18

Câu 1: Cảnh sát xác định bốn người được hưởng lợi từ cái chết của ông và thẩm vấn họ. Người con trai bị khuyết tật phải ngồi xe lăn của David khẳng định không hại bố dẫu biết chắc không được làm người thừa kế.

Vợ David nói họ đã lên kế hoạch đi du lịch London vào tuần tới. Vợ cũ cho biết họ vừa hợp tác kinh doanh cách đây không lâu, cô sẽ thất bại nếu không có David trợ giúp. Người bạn thân nói không việc gì phải sát hại bạn vì ghen tỵ, bởi anh ta giàu hơn David nhiều.

Ai là hung thủ?

Câu đố: Kẻ nào sát hại tỷ phú trong bữa tiệc?

>>Đáp án

Câu 2: Đang thụ án trong tù, hôm thứ Năm, Jo nhận được bưu kiện anh trai gửi tới. Cảnh sát kiểm tra kỹ bưu kiện và tìm thấy một tờ giấy ghi ký hiệu lạ. Sau khi nghiên cứu, cảnh sát phát hiện đây là lời nhắn ẩn được gửi tới cho Jo và lập tức tăng cường an ninh trong nhà tù.

Lời nhắn này có nghĩa là gì?

Câu đố: Kẻ nào sát hại tỷ phú trong bữa tiệc? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Án mạng xảy ra ở công viên vào buổi sáng. Nạn nhân bị đâm bằng dao, hung khí dính máu bị vứt lại ngay cạnh thi thể trong bụi rậm. Cảnh sát điều tra những người ở công viên qua camera giám sát và xác định được hung thủ. Đó là ai?

Câu đố: Kẻ nào sát hại tỷ phú trong bữa tiệc? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Cảnh sát xác định hai cô gái là nghi phạm gây án mạng ở địa phương, nhưng chưa có bằng chứng để bắt giữ. Quan sát căn phòng của cả hai, bạn có đoán ra ai là kẻ sát nhân hàng loạt?

Câu đố: Kẻ nào sát hại tỷ phú trong bữa tiệc? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.3162054-ceit-aub-gnort-uhp-yt-iah-tas-oan-ek-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Kẻ nào sát hại tỷ phú trong bữa tiệc?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools