Hướng dẫn các thành viên của tổ công nghệ cộng đồng sử dụng các ứng dụng về dịch vụ điện
PC Quảng Nam đã giới thiệu các ứng dụng về dịch vụ điện đến người dân: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909, App chăm sóc khách hàng (CSKH), trang web cskh.cpc.vn, Zalo EVNCPC CSKH, Fanpage EVNCPC CSKH, Cổng dịch công Quốc gia, Dịch vụ Điện lực trên Smart Quảng Nam...
Với các dịch vụ mà công ty đang triển khai, việc trao đổi, cung cấp thông tin, liên lạc và nhận phản ánh đến khách hàng được triển khai theo hướng đa kênh và chuyển đổi số.
Thông qua đó, công ty chủ động cung cấp thông tin đến khách hàng; đồng thời thực hiện tiếp nhận giải quyết yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, thuận tiện bằng nhiều hình thức, khách hàng không phải đến trực tiếp các điểm giao dịch.
Phát tờ rơi giới thiệu các dịch vụ của ngành điện cho thành viên trong tổ công nghệ cộng đồng
Theo ông Trần Đình Điệp - Trưởng phòng Công nghệ thông tin PC Quảng Nam, các buổi phổ biến, quảng bá về công nghệ số tại một số phường trên địa bàn Tam Kỳ mới thí điểm, song đã cho thấy được hiệu quả. Thời gian đến, công ty sẽ nhân rộng mô hình này đến các huyện cũng như mở rộng thêm hình thức tuyên truyền đến những đối tượng khác nhau.
Ngày 25-4-2022, Tổng công ty điện lực TP.HCM đã tổ chức buổi gặp gỡ, lắng nghe ý kiến báo chí quý I-2022 với nhiều nội dung quan trọng. Nhiều thông tin cấp thiết, thông qua buổi gặp mặt ngành điện cũng muốn chuyển đến người dân thật trọn vẹn.
Xem thêm: mth.24924035152802202-gnod-gnoc-iov-ned-neid-uv-hcid-cac-aud-man-gnauq-cp/nv.ertiout