vĐồng tin tức tài chính 365

Man City - Crystal Palace: Lấy lại ngôi đầu bảng

2022-08-27 12:10

Trận hòa với Newcastle ở vòng 3 đã giáng một đòn mạnh vào Man xanh, được đánh giá mạnh hơn đối thủ về mọi mặt nhưng lại để “Chích chòe” lội ngược dòng với 3 bàn thắng liên tiếp. Nếu không có sự tỏa sáng của các cá nhân thì một trận thua là điều chắc chắn với Man City.

Trong trận đấu này, có thể nhận ra hàng phòng ngự của Man xanh thi đấu chưa tốt, đặc biệt là trung vệ Ruben Dias, cầu thủ người Bồ Đào Nha luôn bị đối phương vượt qua một cách dễ dàng, 2 trong 3 bàn thắng của Newcastle đều đến từ những pha bứt tốc và chuyền bóng vào cho đồng đội.

Man City - Crystal Palace: Lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 2

Man City đang quyết tâm giành lại ngôi đầu bảng. Ảnh: Getty

Kết quả hòa trước Newcastle không thể làm vừa lòng người hâm mộ, cuộc chiến bảo vệ ngôi vô địch vừa mới bắt đầu, chắc chắn HLV Pep Guardiola sẽ phải có các giải pháp tối ưu nơi hàng thủ để chuẩn bị bước vào gia đoạn khốc liệt của mùa giải.

Tiếp đón Crystal Palace trên sân Etihad là cơ hội rất tốt để Man xanh lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal. Man City hiện đang đứng thứ 2 với 7 điểm, ít hơn Pháo thủ 2 điểm.

Làm khách trên sân Etihad chưa bao giờ dễ dàng đối với Crystal Palace, đoàn quân của HLV Patrick Vieira luôn “lành ít dữ nhiều” khi đến thi đấu tại đây. Tính từ năm 2019 đến nay, “Đại bàng” chưa thể thắng được Man City ở sân khách và sân nhà.

Man City - Crystal Palace: Lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 3

Crystal Palace vẫn là đối thủ ưa thích của Man xanh. Ảnh: Getty

Trước khi đến làm khách trên sân của Man xanh, Crystal Palace đã có khởi đầu khá ấn tượng, ngoại trừ trận thua Arsenal 0-2 ở vòng 1 Premier League. Sau 3 vòng đấu, “Đại bàng” đang có 4 điểm với thành tích 1 thắng, 1 hòa và 1 thua, đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, xếp trên cả các ông lớn như Chelsea, Man United và Liverpool.

Với vị trí này, Crystal Palace đủ sức cạnh tranh tấm vé trụ hạng và mục tiêu chính là tấm vé dự Europa League mùa sau. HLV Patrick Vieira luôn nổi tiếng với lối đá phòng ngự phản công từ khi ông tiếp quản “Đại bàng”. Tuy nhiên, với một Man xanh sở hữu các cầu thủ có nền tảng kỹ thuật tốt thì rất khó cho Crystal Palace phản công nhanh, một kết quả bất lợi đang hiện ra trước mắt cho đội khách.

Man City - Crystal Palace: Lấy lại ngôi đầu bảng ảnh 4

Haaland là niềm hi vọng lớn trên hàng công Man City. Ảnh: Getty

Man City sẽ không để kết quả với Newcastle lặp lại, Man xanh đang cần có 3 điểm để lấy lại ngôi đầu, tấn công tổng lực ngay từ đầu sẽ là đấu pháp mà HLV Pep Guardiola hướng tới.

Thành tích đối đầu giữa Man City và Crystal Palace đang nghiêng về nửa xanh thành Manchester, cụ thể, trong 5 trận gần nhất, Man City thắng 3 hòa 2, tính cả sân nhà và sân khách.

Với phong độ đang lên cao, cộng với quyết tâm lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal, có thể Man City muốn giải quyết trận đấu ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất để bảo toàn lực lượng cho trận kế tiếp.

Dự đoán tỷ số Man City 3 - 0 Crystal Palace.

Xem thêm: lmth.829596tsop-gnab-uad-iogn-ial-yal-ecalap-latsyrc-ytic-nam/nv.olp

“Man City - Crystal Palace: Lấy lại ngôi đầu bảng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools