vĐồng tin tức tài chính 365

Chi tiết hợp đồng khủng của Antony với MU

2022-08-30 12:16

Antony đã bay từ Hà Lan đến Anh để hoàn tất những thủ tục cuối cùng ký hợp đồng với Manchester United. Hiện tại, Antony đã xuất hiện ở Old Trafford và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Manchester United sẽ công bố bản hợp đồng bom tấn Antony trong ít giờ tới.

Theo chi tiết bản hợp đồng được tờ Mirror (Anh) chia sẻ, MU phải trả cho Ajax 85 triệu bảng Anh để có được chữ ký của tiền đạo 22 tuổi người Brazil. Tại Old Trafford, Antony nhận mức lương lên đến 200.000 bảng Anh/tuần trong bản hợp đồng kéo dài 5 năm đến 6 năm.

Chi tiết hợp đồng khủng của Antony với MU ảnh 2

Antony rời Ajax hướng về Manchester United. ẢNH: GETTY

Với mức lương khủng này, Antony sẽ trở thành một trong những ngôi sao được trả lương cao nhất MU. Cũng như trường hợp của Casemiro, Antony phải cần thời gian vài ngày để được cấp phép lao động tại Anh.

Vì sự chậm trễ này, chắc chắn Antony sẽ không kịp ra sân trong trận MU đối đầu với Leicester City ở vòng 5 Premier League vào 2h rạng sáng thứ sáu (2-9). Antony chỉ hi vọng có thể kịp góp mặt trong trận đấu giữa MU và đội đầu bảng Arsenal vào tối chủ nhật tuần này.

Antony sẽ trở thành bản hợp đồng thứ năm của HLV Erik Ten Hag kể từ khi ông thầy người Hà Lan nắm quyền ở MU vào tháng 6. Antony là bản hợp đồng đắt giá thứ hai mọi thời đại ở Old Trafford, sau Paul Pogba, người khiến “quỷ đỏ” tiêu tốn đến 90 triệu bảng Anh cho Juventus vào năm 2016.

Chi tiết hợp đồng khủng của Antony với MU ảnh 3

Ten Hag tái ngộ với cậu học trò Antony tại Old Trafford. ẢNH: MIRROR

Hiện tại, MU cũng đang gấp rút hoàn tất thủ tục mượn thủ môn Martin Dubravka từ Newcastle với điều khoản mua đứt 5 triệu bảng Anh vào cuối mùa. Ten Hag cũng muốn MU tạo nên động thái gây sốc trong thương vụ Pierre-Emerick Aubameyang của Barcelona.

MU ​đã nhắm tới Antony hai tháng trước nhưng thương vụ này bị đình trệ vì Ajax quyết tâm giữ mức giá chuyển nhượng tối đa. MU quyết không đáp ứng yêu cầu của Ajax nhưng giờ chót họ phải nhượng bộ khi Ten Hag tin rằng Antony sẽ tạo ra tác động lớn ở Premier League.

Antony gia nhập Ajax từ Sao Paolo và thi đấu dưới trướng Ten Hag vào năm 2020. Antony ghi 25 bàn, kiến tạo 22 bàn trong 82 lần ra sân cho Ajax. Antony cũng có 9 lần khoác áo tuyển Brazil kể từ khi ra mắt tuyển quốc gia vào năm 2021.

Chi tiết hợp đồng khủng của Antony với MU ảnh 4

Ronaldo sẽ càng quyết tâm muốn rời MU sau sự xuất hiện của Antony tại Old Trafford. ẢNH: GETTY

Antony, 22 tuổi sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 4 trong lịch sử Premier League sau Jack Grealish, Pogba và Romelu Lukaku. Sự xuất hiện của Antony tại Manchester United được cho là sẽ khiến Cristiano Ronaldo quyết tâm hơn bao giờ hết trong việc tìm kiếm một câu lạc bộ mới trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1-9.

Trong tuần này, Manchester United sẽ đá 2 trận liên tiếp ở Premier League. Vào lúc 2h sáng ngày 2-9, Manchester United sẽ làm khách trên sân King Power gặp Leicester City ở vòng 4. Sang vòng 5 Premier League, Manchester United sẽ về sân nhà tiếp đội đầu bảng Arsenal trên sân Old Trafford vào lúc 22h30 ngày chủ nhật (4-9).

Xem thêm: lmth.472696tsop-um-iov-ynotna-auc-gnuhk-gnod-poh-teit-ihc/nv.olp

“Chi tiết hợp đồng khủng của Antony với MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools