vĐồng tin tức tài chính 365

Bình Dương: Trao học bổng 1 tỉ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

2022-08-30 15:55

UBND tỉnh Bình Dương vừa trao học bổng chương trình "Tiếp sức đến trường" đợt 1 năm học 2022-2023 cho 1.000 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Bình Dương: Trao học bổng 1 tỉ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 1

Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao học bổng có các em học sinh. Ảnh: PC

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã trao 1.000 suất học bổng (1 triệu đồng/suất) và 1.000 phần quà cho các em học sinh.

Bên cạnh đó, ban tổ chức còn trao 100 bộ đồng phục học sinh, 200 ba lô, 3.250 quyển tập trắng,1.400 bộ sách giáo khoa cho các đơn vị, trường học để trao tặng cho các học sinh tại các trường trên địa bàn vào đầu năm học mới.

Ông Nguyễn Lộc Hà- Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đơn vị, cá nhân, doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng tỉnh Bình Dương trong quyết tâm "Không để học sinh khó khăn nào không được đến trường.

Ông Hà xúc động nói: "Sự chia sẻ và giúp đỡ của các đơn vị tài trợ là nguồn khích lệ rất lớn giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường".

Bình Dương: Trao học bổng 1 tỉ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ảnh 2

Ngành giáo dục tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục vận động để tiếp sức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: PC

Được biết, sau đại dịch COVID-19, nhiều trẻ em lâm vào cảnh mồ côi, mất người thân, nhiều gia đình khó khăn không đủ điều kiện cho con tiếp tục đến trường. Theo thống kê, hiện nay tỉnh Bình Dương có hơn 5.800 học sinh các cấp học gặp khó khăn, cần sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm để tiếp tục đi học.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Bình Dương cho biết, sau buổi trao học bổng của Chương trình "Tiếp sức đến trường", ngành giáo dục sẽ tiếp tục phân bổ, trao tặng tất cả số tiền mặt và quà tặng của các cá nhân, tập thể đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp lễ khai giảng năm học mới vào ngày 5-9.

Đợt 2 của chương trình này sẽ được tổ chức vào tháng 1- 2023.

Xem thêm: lmth.172696tsop-nahk-ohk-hnac-naoh-oc-hnis-coh-ohc-gnod-it-1-gnob-coh-oart-gnoud-hnib/nv.olp

“Bình Dương: Trao học bổng 1 tỉ đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools