vĐồng tin tức tài chính 365

Công an TP.HCM tăng cường ngăn chặn đua xe trái phép dịp lễ 2-9

2022-08-31 04:08
Công an TP.HCM tăng cường ngăn chặn đua xe trái phép dịp lễ 2-9 - Ảnh 1.

Thượng tá Huỳnh Quang Tuyến - phó trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM - thông tin tại họp báo - Ảnh: T.N

Chiều 30-8, TP.HCM tổ chức họp báo thông tin về công tác phòng chống dịch, tình hình kinh tế - xã hội tháng 8 và nhiệm vụ, giải pháp tháng 9-2022.

Thông tin tại cuộc họp, thượng tá Huỳnh Quang Tuyến - phó trưởng Phòng tham mưu Công an TP.HCM - cho biết trong đợt nghỉ lễ Quốc khánh 2-9 này, Công an TP.HCM sẽ tăng cường tổ chức lực lượng để phòng chống đua xe trái phép. Theo đó, ngành công an các cấp sẽ huy động 100% lực lượng vừa đảm bảo an ninh trật tự và phòng chống đua xe trái phép.

Theo ông Tuyến, việc phòng chống đua xe trái phép là nhiệm vụ trọng tâm của Công an TP cũng như các cấp. Từ đầu năm 2022 đến nay, Công an TP đã phát hiện 12 vụ tụ tập đua xe trái phép, giảm 78% so với cùng kỳ.

Về vấn đề báo chí phản ánh có tình trạng cán bộ công an phối hợp với các "cò" để làm dịch vụ căn cước công dân nhanh, ông Tuyến cho biết qua xác minh, Công an TP chưa ghi nhận thông tin liên quan đến vụ việc này.

Hiện nay, Công an TP đã mở các đợt cao điểm làm căn cước công dân cho người dân, người dân đến trụ sở công an để làm thủ tục bình thường. Bên cạnh đó, ông Tuyến khuyến nghị khi có thông tin về việc cán bộ công an tiếp tay cho các "cò" làm căn cước công dân nhanh thì phản ánh đến Công an TP để xác minh, giải quyết.

Tổ chức đua trái phép để quảng cáo cho Tổ chức đua trái phép để quảng cáo cho 'lò độ xe'

TTO - Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết vừa ngăn chặn và vây bắt kịp thời nhóm quái xế tổ chức đua xe trái phép trên quốc lộ 1 đoạn qua thị xã Cai Lậy.

Xem thêm: mth.10214728103802202-9-2-el-pid-pehp-iart-ex-aud-nahc-nagn-gnouc-gnat-mch-pt-na-gnoc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an TP.HCM tăng cường ngăn chặn đua xe trái phép dịp lễ 2-9”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools