Siêu thị AEON Bình Dương New City đi vào hoạt động tại SORA Gardens SC từ ngày 26-7
Với diện tích 5.000m2 bao gồm siêu thị, khu ẩm thực tự chọn Delica và cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khỏe sắc đẹp - Glam Beautique, siêu thị tinh gọn AEON Bình Dương New City tọa lạc tại tầng trệt của Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC, thành phố mới Bình Dương.
AEON Việt Nam cùng chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ
Tập đoàn bán lẻ AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai, chỉ sau nước sở tại là Nhật Bản, để đẩy mạnh các hoạt động đầu tư và mở rộng kinh doanh.
Trong năm 2023, AEON Việt Nam đã và đang đẩy mạnh các chiến lược đầu tư chọn lọc. Trong đó, khai trương mô hình bán lẻ mới tại miền Nam là một trong các trọng tâm phát triển của AEON Việt Nam. Tiếp nối Hà Nội, Bình Dương với nhiều tiềm năng phát triển đã trở thành nơi tiếp theo nhà bán lẻ Nhật Bản ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn - AEON Bình Dương New City.
Ông Furusawa Yasuyuki - tổng giám đốc AEON Việt Nam - cho biết: "Đây là lần đầu tiên AEON Việt Nam ra mắt mô hình siêu thị tinh gọn ở khu vực phía Nam. Chúng tôi chọn thành phố mới Bình Dương vì nhận thấy khu vực này có tiềm năng kinh tế, và dân cư sẽ phát triển đông đúc trong thời gian tới".
AEON Bình Dương New City "Mang gần trải nghiệm - Sống trọn mỗi ngày" đến thành phố mới
Siêu thị AEON Bình Dương New City tọa lạc trong Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC, sở hữu vị trí đắc địa khu vực nội thành, khu dân cư của thành phố mới Bình Dương. AEON Bình Dương New City hướng đến mục tiêu nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương bằng việc cung ứng các sản phẩm dịch vụ chất lượng, các tiện ích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và thoải mái.
Song song đó, khách hàng có thể cùng gia đình và bạn bè đến đây để thư giãn vui chơi vào những dịp cuối tuần.
AEON Bình Dương New City mang gần trải nghiệm - sống trọn mỗi ngày đến với khách hàng thành phố mới Bình Dương
Mô hình mới "siêu thị tinh gọn"
Mô hình siêu thị tinh gọn của AEON Việt Nam không nằm trong các trung tâm mua sắm (shopping mall) của AEON mà được đặt trong các trung tâm mua sắm của đối tác, linh hoạt về quy mô từ 1.000 - 5.000m2 phù hợp với điều kiện thực tế và nhu cầu của khách hàng tại từng địa phương.
Từ đó "Mang gần trải nghiệm, sống trọn mỗi ngày", mô hình siêu thị tinh gọn của AEON không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm chất lượng "chuẩn AEON" đến người tiêu dùng, mà còn đáp ứng đúng sự thay đổi trong hành vi mua sắm "gần và tiện" của khách hàng hiện nay.
AEON Bình Dương New City gây ấn tượng với hai khu vực chính là khu ẩm thực tự chọn Delica; siêu thị; cùng Glam Beautique - là cửa hàng chuyên doanh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thứ 8 của AEON Việt Nam.
Glam Beautique tại AEON Bình Dương New City hứa hẹn là điểm mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không thể bỏ qua của khách hàng thành phố mới Bình Dương
Tại khu ẩm thực Delica với diện tích hơn 710m2 cùng sức chứa 90 chỗ ngồi, khách hàng được thưởng thức phong phú các món ăn chế biến sẵn (Ready to eat). Ngoài ra, trải nghiệm ăn uống cũng trở nên trọn vẹn hơn với mô hình bếp sản xuất tập trung ở Delica và Bakery.
Nơi đây được xem như một lựa chọn vô cùng lý tưởng để gia đình và bạn bè tụ họp, gặp gỡ nhau.
Khách hàng thỏa thích trải nghiệm đa dạng các loại sushi tại khu vực ẩm thực tự chọn của AEON Bình Dương New City
Không chỉ chuyên phục vụ vô số món sushi mang hương vị đậm nét văn hóa Nhật Bản, những loại đặc sản đến từ các nước Thái Lan, Hàn Quốc… cũng đa dạng không kém.
Để kết thúc một bữa ăn trọn vẹn, chắc chắn không thể bỏ qua thực đơn tráng miệng hấp dẫn với các loại trà, cà phê, bánh ngọt… tại Barista Jeans.
Các mặt hàng sơ chế sẵn (Ready-to-cook) tại AEON Bình Dương New City mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng
Ngoài khu vực để ăn uống và vui chơi, AEON Bình Dương New City còn có khu vực siêu thị, giúp đáp ứng nhu cầu mua sắm của đông đúc cư dân và gia đình trẻ tại địa phương.
Nơi đây cung cấp đầy đủ tất cả sản phẩm cần thiết từ các thực phẩm tươi sống, sản phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe của người dùng đến những sản phẩm tối ưu thời gian và ưu tiên sự tiện lợi như sản phẩm chế biến sẵn (Ready to eat), sơ chế sẵn (Ready to cook), sản phẩm đông lạnh,…
Quầy TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON - mang đến các sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản
Tại AEON Bình Dương New City, khách hàng còn có cơ hội mua sắm sản phẩm từ nhãn hàng riêng của AEON như TOPVALU, đồ gia dụng từ HÓME CÓORDY với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.
Siêu thị cũng là lựa chọn mua sắm lý tưởng cho gia đình có trẻ em với đa dạng các loại sữa đến từ nhiều nhãn hiệu nổi tiếng; sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ; sản phẩm dinh dưỡng ăn dặm dành cho bé từ 4 tháng tuổi như các loại bánh, bột ăn dặm, nước ép, rong biển, ruốc, mì, nui, gia vị…
Đáp ứng thời đại công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích và trải nghiệm mua sắm mới cho khách hàng, AEON Bình Dương New City cũng đồng thời tích hợp các giải pháp 4.0 vào dịch vụ như: tủ chứa đồ thông minh, máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh.
Quầy thanh toán nhanh tại siêu thị AEON Bình Dương New City
Tại các siêu thị với mô hình tinh gọn của AEON, khách hàng vẫn có thể trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích mua sắm, sản phẩm dịch vụ chất lượng theo "tiêu chuẩn AEON" như ở các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON.
Mô hình siêu thị AEON tinh gọn sau khi lần đầu ra mắt tại Việt Nam ở khu vực phía Bắc đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ khách hàng.
Nối tiếp những thành công ấy, sự xuất hiện AEON Bình Dương New City tại miền Nam hứa hẹn sẽ mang lại một không gian mua sắm hiện đại và nhiều trải nghiệm thú vị, mới mẻ cho người tiêu dùng địa phương trong tương lai.
AEON Việt Nam dự kiến sẽ tiếp tục khai trương siêu thị tinh gọn đầu tiên tại khu vực TP.HCM vào đầu năm 2024.
Tìm hiểu thêm về siêu thị AEON Bình Dương New City tại https://aeon.vn/truyen-thong-doi-ngoai/thong-cao-bao-chi/