vĐồng tin tức tài chính 365

Cây nước nóng lạnh tích hợp RO có gì đột phá?

2023-08-01 15:34

Chỉ vài thao tác trên cây nước nóng lạnh, người dùng dễ dàng có ngay nước nóng để pha trà, cà phê, pha sữa… mà không tốn quá nhiều thời gian đun nước. Hay chỉ cần ấn nút là một cốc nước mát lạnh đã sẵn sàng để uống. Cây nước nóng lạnh trở thành thiết bị vô cùng tiện ích hiện nay, đáp ứng nhu cầu dùng nước liên tục của cả gia đình hay những nơi đông người.

Bên cạnh những dòng úp bình hoặc âm bình, đấu nhanh, thị trường còn có cây nước nóng lạnh tích hợp RO tiên tiến với khả năng lọc sạch nước. Giờ đây, bạn có thể dùng trực tiếp nguồn nước sinh hoạt mà không cần phải thay bình nước liên tục nữa. Nước thông qua hệ thống lọc sẽ trở nên tinh khiết và được làm nóng, lạnh theo nhu cầu. Người dùng sẽ an tâm hơn khi sử dụng được nguồn nước sạch an toàn cũng như có nước nóng, lạnh tức thời. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về dòng máy này ngay sau đây.

Nguồn nước được lọc qua hệ thống các lõi lọc cho nước sạch bổ sung vi khoáng

Với những nơi không có nước máy sinh hoạt đã qua xử lý sẽ không đảm bảo vệ sinh, gây nên những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Cây nước nóng lạnh RO là một trong những giải pháp tiện lợi giúp nước đầu ra an toàn uống mỗi ngày. Máy tích hợp hệ thống lọc RO sẽ lọc sạch nước để cho ra nước tinh khiết có thể uống trực tiếp, tốt cho sức khỏe người dùng. Hệ thống lọc gồm các lõi lọc thô, màng lọc RO và lõi chức năng. Nước tinh khiết không chỉ sạch mà còn bổ sung các khoáng chất có lợi, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, đồng thời giúp nước có vị ngọt tự nhiên.

Dòng máy tích hợp RO có khả năng lọc sạch nước
Dòng máy tích hợp RO có khả năng lọc sạch nước

Mang lại cuộc sống tiện lợi hơn, tiết kiệm chi phí

Cây nước nóng lạnh RO cung cấp nhanh chóng nước nóng, lạnh phục vụ các nhu cầu như pha trà, cà phê, pha sữa, mì… hoặc các thức uống mát lạnh giải khát ngày hè. Sử dụng cây nóng lạnh RO còn giúp tiết kiệm ngân sách khi không phải thay nước đóng bình thường xuyên mà vẫn có nguồn nước uống an toàn cho sức khỏe. Các lõi lọc sử dụng lâu dài và bạn có thể tận dụng phần nước thải để lau nhà, tưới cây…

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO tích hợp RO, đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp

Xuất hiện khá phổ biến trong các gia đình và văn phòng hiện nay, cây nước nóng lạnh của thương hiệu Mutosi Việt Nam đem đến cho người dùng sự tiện lợi cùng chất lượng nước lọc đảm bảo sức khỏe.

Bên cạnh việc cung cấp nước nóng, lạnh, cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO tích hợp công nghệ thẩm thấu ngược RO gồm hệ thống 8 lõi lọc cho nước uống tinh khiết không cần đun sôi hay thay bình khi hết.

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO đem lại sự tiện nghi, đảm bảo sức khỏe
Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO đem lại sự tiện nghi, đảm bảo sức khỏe - Ảnh: Mutosi

3 lõi lọc thô lọc các tạp chất bảo vệ màng lọc RO, hạn chế tắc nghẽn và loại bỏ mùi hôi trong nước. Màng lọc RO của Mutosi đạt chứng nhận quốc tế NSF, đây là chứng nhận cao cho màng RO đảm bảo chất lượng nước đầu ra an toàn cho sức khỏe. Với cơ chế thẩm thấu ngược, nước được lọc sạch hơn, loại bỏ được đa số vi khuẩn, virus, ion kim loại nặng có hại, cho nước tinh khiết uống trực tiếp đạt chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tế.

Đối với các lõi chức năng có khả năng loại bỏ rỉ sắt, rong rêu, chất hữu cơ và khí gây mùi, giúp nước có vị ngọt tự nhiên và bổ sung vi khoáng có lợi, hỗ trợ tăng miễn dịch cơ thể.

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO  với màng lọc RO cho nước sạch tinh khiết đảm bảo sức khỏe
Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO với màng lọc RO cho nước sạch tinh khiết đảm bảo sức khỏe

Ngoài ra, cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450RO trang bị công nghệ Block Danfu giúp nước lạnh nhanh dưới 10oC, tiết kiệm điện năng. Nước được làm nóng đến 95oC phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng khi cần. Dung tích bình chứa lớn nên đáp ứng nước nóng, lạnh thoải mái cho cả gia đình.

Máy trang bị công nghệ hoạt động bền bỉ, cho nước nóng, lạnh nhanh, tiết kiệm điện
Máy trang bị công nghệ hoạt động bền bỉ, cho nước nóng, lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, máy vận hành thông minh với các tính năng cảnh báo cửa tủ mở, cảnh báo nước không đầy bình sau 12 phút hay sẽ không hoạt động làm nóng nước khi không còn nước trong bầu chứa, khóa nước nóng đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người già.

Cây nước nóng lạnh tích hợp RO của Mutosi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, quản trị chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, thương hiệu sử dụng vật liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe cùng hệ thống làm lạnh hoạt động bền bỉ. Vỏ máy làm từ nhựa ABS thân thiện với môi trường, chịu lực và nhiệt cao, từ đó có thể sử dụng lâu dài.

Cây nước nóng lạnh tích hợp RO của Mutosi nhỏ gọn, không cần lắp đặt rườm rà
Cây nước nóng lạnh tích hợp RO của Mutosi nhỏ gọn, không cần lắp đặt rườm rà

Sản phẩm mang thiết kế nhỏ gọn nên khá tiết kiệm diện tích, không cần lắp đặt rườm rà, phù hợp nhiều không gian. Mutosi bảo hành máy lâu dài 24 tháng, đặc biệt thiết bị Block được bảo hành đến 36 tháng giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.

Bạn có thể xem thêm thông tin về cây nước nóng lạnh tích hợp RO của Mutosi qua:

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

An Liên

Nguồn: Mutosi

Xem thêm: lmth.3777941a-ahp-tod-ig-oc-or-poh-hcit-hnal-gnon-coun-yac/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Cây nước nóng lạnh tích hợp RO có gì đột phá? ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools