vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Xây dựng ý thức và thói quen sử dụng hàng trong nước

2023-08-02 10:50

Ngày hôm nay, hàng trong nước không ngừng vươn lên thể hiện tầm vóc của mình trên thị trường bằng việc thay đổi màu sắc bao bì đẹp mắt, cải thiện chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn, giá cả phải chăng, đủ sức cạnh tranh với hàng ngoại nên được nhiều người yêu mến tin dùng.

Nhiều thương hiệu có tên tuổi quen thuộc được người dân chọn lựa mua sắm mỗi ngày như Vinasoy, Kinh Đô, Vinamilk… Vinasoy với dòng sản phẩm chính là những hộp sữa đậu nành nguyên chất suốt bao năm qua luôn làm hài lòng người dân mọi lứa tuổi.

Cuộc thi Tự hào hàng Việt: Xây dựng ý thức và thói quen sử dụng hàng trong nước - Ảnh 1.

Thương hiệu đã vươn mình ra khỏi biên giới để đến với người tiêu dùng Nhật Bản, Trung Quốc. Kinh Đô nổi tiếng với dòng sản phẩm bánh kẹo cao cấp, trong đó nổi bật nhất là bánh Trung Thu đã được xuất sang Mỹ. Vinamilk với những hộp sữa bò tươi tiệt trùng đóng hộp đã bay đi hơn năm mươi quốc gia trên thế giới mang tầm vóc Việt vững bền.

Tôi có thói quen ăn dặm vào giữa buổi, xế chiều với những món bánh sữa giàu chất dinh dưỡng, thơm ngon chất lượng. Những món tôi tin dùng đa số là hàng trong nước.

Bánh bông lan Kinh Đô kèm sữa Vinamilk, hoặc bánh mì tươi Cao Lợi Hưng chấm bơ thực vật Tường An.

Đây đều là những món ăn nhẹ dễ tiêu hóa mà lại bổ sung nguồn năng lượng dồi dào. Không tốn thời gian chế biến vì toàn những sản phẩm ăn trực tiếp. Không tốn nhiều tiền vì giá rất ổn.

Những bữa ăn nhẹ với hàng nội địa luôn mang lại cho tôi trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời.

Tôi cũng luôn khuyến khích người thân ưu tiên dùng hàng Việt Nam bởi mỗi sản phẩm Việt được mua bởi người tiêu dùng trong nước sẽ giúp doanh nghiệp duy trì sản xuất, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn công nhân, góp vào chiếc bánh GDP chung tạo động lực tăng trưởng. Kinh tế đi lên, mỗi người dân lại được hưởng lợi chung trong đó. Một vòng tuần hoàn hoàn hảo.

Ngay thời điểm này đây, mỗi người tiêu dùng càng phải xây dựng cho mình ý thức sâu sắc với thói quen ưu tiên dùng hàng nội địa giúp doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn. Một tay vỗ không nên kêu nhưng nhiều tràng vỗ tay sẽ tạo nên tiếng pháo hân hoan cho nền kinh tế nước nhà.

Xem thêm: mth.23585430120803202-coun-gnort-gnah-gnud-us-neuq-ioht-av-cuht-y-gnud-yax-teiv-gnah-oah-ut-iht-couc/teiv-gnah-oah-ut/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi "Tự hào hàng Việt": Xây dựng ý thức và thói quen sử dụng hàng trong nước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools