vĐồng tin tức tài chính 365

Trộm xe ba gác máy, còn cột cửa để chủ nhà không thể chạy ra

2023-08-02 18:25

Khoảng 4 giờ 30 ngày 2/8, anh Lý Hành Chủ Nhật (SN 1989, ngụ ấp Bà Mía, xã Mỹ Lạc, huyện Thủ Thừa, Long An) thức dậy lấy xe đi chở hàng hóa cho khách.

Khi bước lại cánh cửa trước đẩy mạnh nhưng không nhúc nhích, anh đành vòng ra cửa sau để đi lên. Lúc này anh phát hiện hai cánh cửa bên ngoài đã bị cột chặt bằng sợi dây và cái áo cũ, ổ khóa nhét đầy cát.

Cửa nhà bị kẻ gian cột bằng dây vải

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, kiểm tra khu vực để xe thì anh phát hiện chiếc ba gác máy BS: 60Y2-2915 đã bị kẻ gian lấy cắp từ lúc nào. Một số phụ tùng sửa xe, hàng hóa để trên phương tiện… cũng bị chở đi.

Chiếc xe ba gác máy bị lấy trộm

Theo anh Nhật, chiếc xe này anh mua chưa được bao lâu, có giá trên 60 triệu đồng. “Có khả năng đối tượng đẩy xe ra lộ, sau đó cột chặt hai cánh cửa lại để nếu gia đình phát hiện cũng chạy ra truy đuổi không kịp. Hành động này cho thấy bọn trộm hoạt động chuyện nghiệp”, anh Nhật nói.

Đến sáng cùng ngày, Công an xã Mỹ Lạc sau khi nhận tin báo đã có mặt tại hiện trường kiểm tra, sau đó đi dọc tuyến giao thông trích xuất camera truy tìm thủ phạm.

Minh Thư

Xem thêm: lmth.256051_ar-yahc-eht-gnohk-ahn-uhc-ohc-auc-toc-noc-yam-cag-ab-ex-mort-yal/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Trộm xe ba gác máy, còn cột cửa để chủ nhà không thể chạy ra”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools