vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Bandovic: 'CLB Hà Nội xứng đáng đầu bảng'

2023-08-03 03:53
HLV Bozidar Bandovic trong buổi họp báo sau trận - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

HLV Bozidar Bandovic trong buổi họp báo sau trận - Ảnh: ĐỨC KHUÊ

Trận thắng giúp CLB Hà Nội tiếp tục đứng đầu V-League 2023, qua đó tràn trề cơ hội bảo vệ  chức vô địch.

Mở đầu buổi họp báo sau trận, ông Bozidar Bandovic chia sẻ: "Hiệp 1 CLB Hà Nội có nhiều khoảng trống, phần lớn chúng tôi chơi trên sân của Hải Phòng. Chúng tôi tạo nhiều cơ hội, đánh vào khoảng trống, vào các khe. Nhưng sau bàn mở tỉ số thì chúng tôi chùng xuống, cho đối phương nhiều khoảng trống và cho họ quả phạt đền. Sau khi bị gỡ, cầu thủ chúng tôi giữ được tinh thần tốt để ghi bàn thứ hai.

Tôi hiểu áp lực khi chúng tôi muốn chơi để vô địch, muốn thắng từng trận. Các cầu thủ hôm nay thể hiện được cá tính, khao khát muốn vô địch".

Khi được hỏi về đối thủ lớn nhất trong cuộc đua vô địch, HLV Bandovic khẳng định đó chính là bản thân CLB Hà Nội. "Với kinh nghiệm của tôi, tôi muốn nói rằng đối thủ luôn luôn là chính chúng tôi. Tôi nói điều này với sự tôn trọng với các đội khác. Nếu chúng tôi có kỷ luật, tập trung và chất lượng thì có thể thắng tất cả trận đấu. Ở giải đấu nào cũng vậy, đội bóng giữ được sự ổn định sẽ là đội có được danh hiệu".

Ở vòng đấu tới, CLB Hà Nội sẽ chạm trán với chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Công An Hà Nội. Đội giành chiến thắng sẽ có lợi thế rất lớn, khi V-League 2023 sắp hạ màn.

"Trước mắt tôi sẽ cho các cầu thủ nghỉ ngơi. Sau đó, tôi sẽ phân tích đội Công An Hà Nội. Chúng tôi sẽ lựa chọn đội hình và cầu thủ tốt nhất, và sẽ nỗ lực hết mình. Tất nhiên đây là bóng đá, chúng ta không thể nói trước điều gì. Chúng tôi có thể thắng, nhưng cũng có thể thua".

Chi tiết đáng chú ý trận này là việc VAR được áp dụng. Ở nhiều tình huống, trọng tài chính Mai Xuân Hùng cần tham khảo ý kiến từ tổ VAR rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Một phóng viên khác đặt câu hỏi rằng: "Nhiều người nhận xét CLB Hà Nội được ưu ái. Bây giờ khi đã có VAR, ông có nghĩ chiến thắng của đội sẽ thuyết phục hơn không?".

Trước câu hỏi này, ông Bandovic đã phản ứng khá gay gắt. Ông nói: "Tôi đến CLB Hà Nội sau khi họ đã vô địch vào năm ngoái. Trận siêu cúp hồi đầu mùa, tôi chỉ có đúng một ngoại binh. Rồi ở V-League năm nay chúng tôi thiếu Văn Quyết trong ba tháng. Và liệu tôi có cần nhắc thêm về các chấn thương của Xuân Tú, Hùng Dũng hay không?

Chúng tôi luôn gặp khó khăn, nhưng các cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Vì vậy mà chúng tôi xứng đáng với vị trí đầu bảng ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã không cần bất cứ sự hỗ trợ nào. Nếu có thua, tôi sẵn sàng đến và chúc mừng đội bạn".

Thắng Hải Phòng 3-1, CLB Hà Nội trở lại ngôi đầu V-League 2023Thắng Hải Phòng 3-1, CLB Hà Nội trở lại ngôi đầu V-League 2023

Ngày 2-8, CLB Hà Nội đã thắng 3-1 trước Hải Phòng ở vòng 4 giai đoạn 2 trên sân Hàng Đẫy và trở lại với ngôi đầu bảng V-League 2023.

Xem thêm: mth.36641122220803202-gnab-uad-gnad-gnux-ion-ah-blc-civodnab-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Bandovic: 'CLB Hà Nội xứng đáng đầu bảng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools