vĐồng tin tức tài chính 365

Bầu cử tổng thống Nga năm 2024 quyết định tương lai Nga và thế giới?

2023-08-04 03:53
Bà Ella Pamfilova - chủ tịch Ủy ban bầu cử trung ương (CEC) của Nga - Ảnh: TASS

Bà Ella Pamfilova - chủ tịch Ủy ban bầu cử trung ương (CEC) của Nga - Ảnh: TASS

Hãng thông tấn TASS dẫn lời bà Pamfilova tại một sự kiện về bầu cử tổ chức ở vùng Stavropol ngày 3-8 rằng cuộc bầu cử tổng thống Nga năm 2024 sẽ khác với tất cả các cuộc bầu cử trước đó. Nó có thể quyết định không chỉ vận mệnh của đất nước mà còn cả tương lai của toàn thế giới.

"Cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 ở Nga sẽ là một sự kiện không thể so sánh với bất kỳ cuộc bầu cử nào trước đây. Nó chính là sự chọn lựa về con đường mà Nga sẽ đi", bà Pamfilova nói.

Bà cũng nhấn mạnh rằng nhiều thế lực trong và ngoài nước, nhiều quốc gia đang chờ xem "liệu Nga có đứng vững hay không".

"Chúng ta sẽ đứng vững. Chúng ta sẽ tổ chức bầu cử bình thường. Chúng ta sẽ không từ bỏ vị trí của mình. Chúng ta sẽ tiếp tục tấn công", bà Pamfilova khẳng định, ám chỉ áp lực mà phương Tây gây ra cho Nga vì tiến hành chiến dịch đặc biệt ở Ukraine.

Theo bà, nhiều người vẫn tin rằng mọi thứ sẽ như trước đây, nhưng sự thật là thế giới đã thay đổi đáng kể và không thể đảo ngược.

Bà thể hiện sự ủng hộ với đường lối, chính sách của Nga khi khẳng định: "Ngày nay, điều rất quan trọng là phải nhận thức được tính cấp bách của thời đại chúng ta đang sống. Nó khác hẳn với trước đây. Cuộc bầu cử này có thể quyết định không chỉ số phận của đất nước mà còn cả tương lai của toàn thế giới".

"Giờ đây, chúng ta phải hiểu và cảm nhận được tâm trạng của người dân, họ ý thức sâu sắc về công lý và từ chối dối trá và đạo đức giả", bà Pamfilova nói thêm.

Ủy ban bầu cử trung ương Nga

Nói về công việc của Ủy ban bầu cử trung ương Nga trong điều kiện hiện tại, bà Pamfilova cho rằng ủy ban đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. Hệ thống bầu cử do ủy ban quản lý là độc nhất vô nhị và là niềm tự hào lớn (của nước Nga).

"Đây không phải là một kiểu cơ quan chính phủ với hệ thống chỉ huy theo chiều dọc. Đây là một tổ chức công rất tinh vi. Nó bao gồm các đại diện của xã hội nói chung", bà nhấn mạnh.

Nga đưa thêm Na Uy vào danh sách các quốc gia "không thân thiện"Nga đưa thêm Na Uy vào danh sách các quốc gia 'không thân thiện'

Chính phủ Nga vừa đưa thêm Na Uy vào danh sách các quốc gia "không thân thiện" với nước này.

Xem thêm: mth.4140951230803202-ioig-eht-av-agn-ial-gnout-hnid-teyuq-4202-man-agn-gnoht-gnot-uc-uab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bầu cử tổng thống Nga năm 2024 quyết định tương lai Nga và thế giới?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools