vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ bà trùm chuyên cung cấp cần sa và cỏ Mỹ cho con nghiện

2023-08-04 19:38

Chiều 4/8, Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) thông tin, vừa phát hiện và bắt giữ một đối tượng nữ chuyên cung cấp, phân phối ma túy loại cần sa và cỏ Mỹ với số lượng lớn cho các con nghiện, các cơ sở ăn chơi trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Một số tang vật ma túy trong vụ án.

Qua công tác trinh sát và từ nguồn tin của nhân dân, lúc 11 giờ 30 ngày 4/8, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an Q.Sơn Trà và Công an P.Thọ Quang đột kích vào căn hộ 103 (chung cư A4, P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà), khống chế đối tượng Đ.V.H. (51 tuổi, ngụ P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) cùng 1 đối tượng khác đang chờ mua ma tuý tại căn hộ 103.

Công an phát hiện ở trong phòng có đối tượng Mai Thị Hường (54 tuổi) – chủ căn hộ 103 đang phân lẻ các gói ma tuý dạng cỏ Mỹ.

Tại hiện trường, Công an thu giữ 45 gói nilon bên trong chứa thân, lá cây thảo mộc khô là ma tuý dạng cỏ Mỹ, 15 vỏ bao ni-lông màu vàng có in dòng chứ “Made in Australia” chưa sử dụng và nhiều tang vật khác liên quan.

Ngoài ra, trong máy giặt ở căn hộ 103 có 18 gói ni- lông màu vàng có in dòng chư “Made in Australia”, trong có thân, lá cây thảo mộc là ma tuý loại cỏ Mỹ.

Mai Thị Hường.

Bước đầu, Hường khai nhận tất cả các gói nilon chứa thân, lá thảo mộc trên là ma tuý dạng cỏ Mỹ và số cần sa trên được Hường mua ngày 2/8/2023 của một nam thanh niên (không rõ lai lịch) đem về cất giấu. Từ căn hộ này, Hường bí mật phân chia nhỏ lẻ thành từng gói để bán cho các “đại lý” và bán lẻ để kiếm lời.

Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với các đối tượng, tiếp tục điều tra làm rõ vụ án và các đối tượng khác liên quan.

Hoàng Quân

Xem thêm: lmth.077051_ym-oc-av-as-nac-gnuhk-gnoul-pac-gnuc-murt-ab-tab/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Bắt giữ bà trùm chuyên cung cấp cần sa và cỏ Mỹ cho con nghiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools