vĐồng tin tức tài chính 365

'Ngày hội hàng nhập khẩu' chinh phục người tiêu dùng

2023-08-08 09:56
Người tiêu dùng tham quan và mua sắm hải sản nhập khẩu tại Finelife Supermarket Urban Hill, quận 7 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Người tiêu dùng tham quan và mua sắm hải sản nhập khẩu tại Finelife Supermarket Urban Hill, quận 7 - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đây là hoạt động của chương trình "Ngày hội hàng nhập khẩu" của siêu thị cao cấp Finelife - một thương hiệu bán lẻ thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Thỏa sức mua sắm hàng nhập khẩu cao cấp, chính hãng

Đông đảo người tiêu dùng đến "Ngày hội hàng nhập khẩu" tại Finelife Urban Hill (quận 7) ngày 5-8 vừa qua đã được mời thưởng thức những món ăn Á - Âu "độc lạ" như bò dát vàng, ba rọi bò Mỹ, gầu bò Mỹ, thịt heo Iberico của Tây Ban Nha, thịt bò Okini Nhật Bản, lẩu tự chọn, thủy hải sản từ Canada, cocktail... từ những đầu bếp nước ngoài thượng hạng.

Nhiều bà nội trợ cho biết thực phẩm nhập khẩu ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hằng ngày. Ban đầu, các loại thịt cao cấp như thịt heo Iberico, bò Kobe... được nhập về để làm quà biếu tặng vào dịp lễ, Tết nhưng hiện nay nhu cầu thưởng thức những món ngon này trong các bữa tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè ngày càng phổ biến.

Chị Hoàng Phương, ngụ quận 7, cho biết để mua một số loại thịt nhập khẩu cho các bữa thiết đãi người thân và bạn bè, chị thường tìm kiếm trên các trang web, siêu thị chuyên hàng xách tay, dù giá tốt hơn nhưng nhiều khi cũng "bất an" do không rõ nguồn gốc. Vì thế, nếu có một siêu thị tin cậy như Finelife tham gia thị trường thì người tiêu dùng như chị có thêm lựa chọn, yên tâm mua sắm hàng thực phẩm nhập khẩu.

Với nhiều người tiêu dùng, lý do ưa chuộng sử dụng thực phẩm nhập khẩu còn vì tính tiện dụng cao và gợi nhớ hương vị quen thuộc mà họ từng gắn bó. Anh Đức Anh, ngụ TP Thủ Đức, cho biết thịt nhập khẩu thường được chia theo kích thước, cắt gọn khá đẹp nên mua về có thể sử dụng hết mà không phải chia nhỏ, cấp đông lần nữa. Ngoài ra, một số điểm bán còn tặng thêm gia vị đi kèm nên rất dễ chế biến.

"Từng đi du học nước ngoài, nhiều gia vị còn làm tôi gợi nhớ thời đi học, thỉnh thoảng bạn bè gặp gỡ mang theo một số món cùng nấu nướng, ôn lại ngày tháng sinh viên", Đức Anh chia sẻ thêm.

Theo ông Ngô Triều Dương, giám đốc siêu thị Finelife, điểm khác biệt lớn nhất của Finelife so với những đơn vị bán lẻ khác thuộc Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Cheers...) là hàng nhập khẩu của Finelife chiếm đến hơn 40% trong cơ cấu ngành hàng.

"Với đặc điểm này, Finelife tổ chức "Ngày hội nhập khẩu" nhằm giới thiệu đến thị trường nội địa những mặt hàng ngoại nhập, từ đó kết nối với sản xuất trong nước. Ngành hàng nhập khẩu là phân khúc tiêu dùng quan trọng đối với các điểm bán ở thành phố lớn" - ông Dương cho biết thêm.

Theo đại diện Finelife, hiện doanh nghiệp các nước cũng nỗ lực tìm cách đưa hàng vào thị trường Việt Nam, giúp cho người tiêu dùng Việt có điều kiện tiếp cận với nhiều loại thịt, hải sản nhập khẩu mới.

Hơn 1.000 mặt hàng được giới thiệu chỉ là góc nhỏ của thị trường. Với định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu trong mô hình kinh doanh siêu thị cao cấp tại Việt Nam cả về số lượng cửa hàng, chất lượng hàng hóa và dịch vụ trải nghiệm, siêu thị cao cấp Finelife kinh doanh lên đến 12.000 mặt hàng có tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng và các mặt hàng cao cấp đủ các ngành hàng.

Nhiều loại rau củ, trái cây tươi nhập khẩu tại siêu thị Finelife Supermarket Urban Hill thu hút người tiêu dùng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nhiều loại rau củ, trái cây tươi nhập khẩu tại siêu thị Finelife Supermarket Urban Hill thu hút người tiêu dùng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Tiếp tục tăng tiện lợi mua sắm cho khách

Finelife là thương hiệu siêu thị phân khúc cao cấp do Saigon Co.op đầu tư và chính thức ra mắt từ 2019 và có nhiều sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua sắm một cách tiện lợi, hiện đại và văn minh.

Đầu tiên phải kể đến dịch vụ Drive-thru. Theo đó, khách hàng đặt hàng trước qua các kênh online và đến nhận hàng trực tiếp tại siêu thị ngay trên xe của mình mà không cần bước vào siêu thị.

Quầy thanh toán "Self Check-out" được thiết lập nhằm giúp khách hàng chủ động tự thanh toán giỏ hàng với phương thức không dùng tiền mặt, giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, Finelife cũng là siêu thị hàng tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ mới: bảng giá điện tử E-label, theo đó giá cả sẽ nhanh chóng cập nhật ngay khi có sự thay đổi về giá.

Ngoài ra, để đáp ứng xu hướng tiện lợi và vì sức khỏe cộng đồng, Finelife cũng chú trọng giới thiệu nhiều nhóm sản phẩm Ready To Eat & Ready To Cook về các loại rau củ quả sạch, thực phẩm được sơ chế sẵn từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Đây là nhóm hàng đáp ứng nhu cầu của người dân đô thị trong cuộc sống bận rộn và là một trong những dịch vụ được ưa thích nhất hiện nay.

Đa dạng và linh hoạt về mô hình, Finelife không ngừng mở rộng hệ thống vào các khu dân cư hay trung tâm thương mại để phục vụ khách hàng. Tùy theo địa điểm, Finelife sẽ triển khai các mô hình là cửa hàng - Finelife Corner (trung bình 400m²), cửa hàng thực phẩm - Finelife Food Store (trung bình 1.000m²) và siêu thị - Finelife Supermarket (trung bình hơn 2.000m²).

"Chọn phân khúc phục vụ khác với những hệ thống phân phối còn lại thuộc Saigon Co.op, Finelife chính là mảnh ghép cuối cùng để Saigon Co.op phủ kín các góc của thị trường bán lẻ Việt Nam. 

Cùng khai thác chương trình Khách hàng thân thiết Saigon Co.op, chấp nhận mua sắm bằng phiếu mua hàng Co.opmart, như vậy Finelife và các hệ thống phân phối đang tạo nên một hệ sinh thái bán lẻ thuộc Saigon Co.op" - ông Nguyễn Ngọc Thắng, giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart kiêm giám đốc marketing, chia sẻ.

Finelife là thương hiệu siêu thị phân khúc cao cấp do Saigon Co.op đầu tư. Ra mắt siêu thị đầu tiên vào năm 2019 tại khu dân cư Hà Đô, quận 10 (TP.HCM), tính đến nay, chuỗi Finelife đã mở được 4 siêu thị tại quận 7, quận 10 và huyện Bình Chánh. 

Với sự khác biệt về mô hình, cơ cấu hàng hóa và đa dạng các dịch vụ, Finelife là điểm đến có không gian mua sắm độc đáo, phong cách khác biệt, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, an tâm, tiện nghi và đẳng cấp.

Ưu đãi từ Ngày hội hàng nhập khẩu tại Finelife Urban Hill

Thịt heo Iberico cao cấp từ Tây Ban Nha mua 2 tặng 1.

Thịt bò Okini Nhật Bản, thịt heo tuyết tặng kèm nước lẩu khi mua.

Khách hàng có thẻ thành viên có hóa đơn mua sắm từ 1 triệu đồng trở lên nhận ngay 1 combo hải sản trị giá 200.000 đồng.

Hệ thống 4 siêu thị cao cấp Finelife:

•Finelife Supermarket Urban Hill (số 51A đường Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, quận 7)

•Finelife Riviera Point (số 2 Nguyễn Văn Tưởng, P.Tân Phú, quận 7, TP.HCM)

•Finelife Supermarket SaiGon Mia (Khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh)

•Finelife FoodStore Hà Đô (Tầng 1 - tòa nhà Orchid, quận 10)

Thông tin thêm tại:

•Fanpage chính thức "Siêu thị Finelife"

•Website mua sắm trực tuyến và dịch vụ Drive-thru https://cooponline.vn/

•Số hotline Finelife Urban Hill: 0911008540

Siêu thị giảm giá mạnh ngày cuối tuầnSiêu thị giảm giá mạnh ngày cuối tuần

Co.opmart, Co.opXtra đang triển khai chương trình giảm giá tới 50%, mua một tặng một... cho những khách hàng tới siêu thị mua sắm vào cuối tuần.

Xem thêm: mth.97933548080803202-gnud-ueit-iougn-cuhp-hnihc-uahk-pahn-gnah-ioh-yagn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Ngày hội hàng nhập khẩu' chinh phục người tiêu dùng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools