Tối 8-8, clip kỷ niệm 7 năm với tên gọi "BLACKPINK - 7th ANNIVERSARY" được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của Blackpink với 90,5 triệu người đăng ký. Sau 23 giờ đăng tải, clip nhận được 3,3 triệu lượt xem và hơn 32.000 bình luận.
Clip gây chú ý không chỉ với V-Blink (tên gọi thân mật của Blackpink dành cho những người hâm mộ tại Việt Nam) mà còn thu hút sự quan tâm của cộng đồng fan quốc tế.
Nhìn bối cảnh trong clip, nhiều fan Việt nhận ra địa điểm quay clip kỷ niệm 7 năm của Blackpink chính là nơi các cô gái này đã lưu trú trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam, khách sạn Cappela Hanoi.
Không chỉ vậy, chiếc "hint" (gợi ý) dễ thương trong khung hình của cô nàng Rosé càng khiến cho V-Blink thêm chắc chắn. Tại khung hình 9 phút 21 giây, phía sau Rosé xuất hiện chiếc cốc giấy có in hình Tháp Rùa - biểu tượng quen thuộc của Hà Nội.
Nhiều fan đồn đoán rằng clip này chính là lý do V-Blink không được thưởng thức sound-check (phần tổng duyệt trước đêm diễn) của Blackpink tại Hà Nội. Tuy nhiên người hâm mộ Việt khá vui vì sự bù đắp đáng yêu này.
Bạn Tiến Anh chia sẻ không có sound-check cho V-Blink xem nhưng Hà Nội lại là địa điểm quay video kỷ niệm 7 năm ngày ra mắt, thực sự rất ý nghĩa.
Người hâm mộ cũng nhận ra những chú gấu bông có mặt trong clip chính là "phụ kiện" đính kèm trên chiếc quần jeans của Rosé tại sân bay sau hai đêm diễn ở Hà Nội.
Trong clip, 4 cô gái của Blackpink đã dành không ít lời khen, lời cảm ơn dành cho cộng đồng người hâm mộ của nhóm nhạc, những người đã đồng hành cùng Blackpink trong suốt hành trình 7 năm qua.
Hai đêm diễn của nhóm nhạc BlackPink đã mang lại nhiều tin vui cho du lịch thủ đô. Theo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, lượng tìm kiếm đặt phòng tại đây tăng 10 lần trong những ngày diễn ra đêm nhạc.