Pixie Curtis mới 12 tuổi nhưng là một cái tên rất nổi tiếng ở Úc. Mọi động thái của cô bé đều được truyền thông Úc chú ý. Vì lẽ đó, Pixie rất háo hức khi gia đình quyết định chuyển nhà đến sống ở Singapore, do công việc của bố cô bé.
Ở đó, Pixie đã mua một chiếc Range Rover Vogue, có lẽ để thay chiếc Mercedes-Benz ở Úc.
Pixie không tự lái chiếc xe này cho đến khi đủ tuổi. Nhưng đáng chú ý là chiếc Range Rover Vogue cô bé mua có giá khoảng 172.000 - 250.000 USD. Đó vẫn chưa phải con số cuối cùng Pixie phải bỏ ra. Singapore đánh thuế phí rất cao với những người sở hữu ô tô cá nhân. Chi phí lăn bánh của một chiếc xe thường gấp 4 - 5 lần giá niêm yết.
Vậy một cô bé 12 tuổi lấy tiền đâu ra để sở hữu một chiếc xe có giá trị lớn như vậy?
Dù chỉ mới 12 tuổi nhưng Pixie đã trở thành triệu phú nhờ là chủ doanh nghiệp thương hiệu đồ chơi trẻ em do cô bé thành lập cùng mẹ - Sweaty Betty.
Ngoài ra, cô bé cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội ngay từ khi mới 2 tuổi, thông qua những hình ảnh dễ thương mà mẹ cô bé đăng lên Instagram. Do đó, Pixie còn được truyền thông Úc đặt cho danh hiệu "tiểu công chúa Instagram".
Sau khi thành lập công ty, năm 2011, khi Pixie 10 tuổi, truyền thông Úc cho biết cô bé này đã sở hữu khối tài sản triệu đô.
Nổi tiếng mang lại cho cô bé số tài sản lớn, song cũng tước đoạt đi một chút tự do cá nhân. Vì lẽ đó, có vẻ Pixie khá thích cuộc sống ở Singapore, ít nhất cho đến lúc này.
"Không có ai còn nhìn cháu theo kiểu bé là ai, bé là gì. Không ai áp đặt kỳ vọng gì lên cháu. Không ai nhìn cháu tò mò như trước. Với người Singapore, 'Roxy là ai?'. Cảm giác đó thật sự rất mới lạ và tự tại", Pixie chia sẻ với Sydney Morning Herald (Roxy là mẹ của Pixie và cũng được nhiều người biết đến).
Dù vậy, nếu cô bé tiếp tục mua những món đồ xa xỉ và chia sẻ lên mạng xã hội thì e rằng sự kín tiếng đó khó có thể tồn tại được lâu.
Một YouTuber đã gây xôn xao dư luận, sau khi đoạn video quay cảnh anh này cho rằng những người ở độ tuổi 20 dễ dàng có đủ khả năng mua một chiếc Lamborghini trị giá 200.000 USD được lan truyền trên Twitter và TikTok.