vĐồng tin tức tài chính 365

BVBank triển khai gói vay 7.000 tỷ đồng, giảm lãi suất 2% cho khách hàng cá nhân

2023-08-10 06:07

Bên cạnh thủ tục vay linh hoạt, thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, có thể nói chương trình ưu đãi lãi suất lần này là rất thiết thực và kịp thời đồng hành cùng khách hàng bổ sung vốn để đầu tư trang thiết bị, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, mua nhà đất - sửa chữa nhà, hoặc kích cầu tiêu dùng cá nhân những tháng cuối năm.

Theo đó, chương trình mang đến các gói vay ưu đãi dành cho khách hàng với các mục đích vay khác nhau từ ngày 04/8 - 31/12/2023 . Cụ thể, gói vay 1.000 tỷ đồng dành cho khách hàng hiện hữu tại BVBank trên 12 tháng với mức ưu đãi lãi vay giảm đến 2%.

Gói vay 4.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi linh hoạt chỉ từ 8,8% hoặc ưu đãi cố định từ 9,9% trong 3 tháng đầu với các khoản vay được giải ngân mới phục vụ sản xuất kinh doanh - mua nhà đất - sửa chữa nhà & tiêu dùng. Gói vay 2.000 tỷ đồng nhằm kích cầu mua sắm tài sản tích lũy và kích cầu tiêu dùng. Chương trình áp dụng đối với các khoản vay từ 6 tháng trở lên, số tiền vay lên đến 5 tỷ đồng và có tài sản thế chấp là bất động sản.

Quý 3 và đầu quý 4 là thời điểm các hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhu cầu tiêu dùng có chiều hướng gia tăng để kích cầu cho những tháng cuối năm, chính vì vậy, các chương trình ưu đãi lãi suất vay là cơ hội để các khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng và kịp thời.

Những khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn hoặc trung dài hạn cho sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp, đầu tư trang thiết bị máy móc, hay những khách hàng cần vốn để phục vụ đời sống tiêu dùng của cá nhân như mua nhà đất để ở, xây mới hoặc sửa nhà/chung cư để ở, mua sắm tiêu dùng…đều được áp dụng mức lãi suất ưu đãi từ gói vay 7.000 tỷ này.

Từ đầu năm 2023 đến nay, BVBank luôn tiên phong là ngân hàng áp dụng các mức lãi suất ưu đãi giảm từ 0,5%-2%/năm. Không chỉ vậy, lãi suất vay cũng cạnh tranh trên thị trường cùng các chính sách linh hoạt, quy trình thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ trong ngày,….cũng là điểm mạnh của BVBank thời gian gần đây.

6 tháng đầu năm, dư nợ tín dụng của ngân hàng đạt gần 53.900 tỷ đồng, tăng 5,9% so với cuối năm trước, thuộc nhóm các ngân hàng có tăng trưởng dư nợ tốt trong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức. Bên cạnh đó, các chương trình nằm trong chiến lược tăng trưởng xanh cũng được chúng tôi hưởng ứng triển khai như gói ưu đãi “Tín dụng xanh” 500 tỷ đồng.

Xem thêm: lmth.516723tsop-nahn-ac-gnah-hcahk-ohc-2-taus-ial-maig-gnod-yt-0007-yav-iog-iahk-neirt-knabvb/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

“BVBank triển khai gói vay 7.000 tỷ đồng, giảm lãi suất 2% cho khách hàng cá nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools