vĐồng tin tức tài chính 365

Giám đốc dự án Born Pink tại Hà Nội nức nở khen fan Việt

2023-08-10 16:02
BlackPink check-in cùng biển V-Blink tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong đêm diễn cuối tháng 7 vừa qua - Ảnh: BLACKPINK

BlackPink check-in cùng biển V-Blink tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình trong đêm diễn cuối tháng 7 vừa qua - Ảnh: BLACKPINK

Đó là chia sẻ của ông Bonor Seen - giám đốc dự án Born Pink tại Hà Nội, đại diện iME Entertainment Group - khi trả lời Tuổi Trẻ Online sau sự thành công của 2 đêm diễn vào cuối tháng 7 vừa qua.

V-Blink tinh tế, chuyên nghiệp

* Ông cảm nhận ra sao về tình cảm mà V-Blink dành cho BlackPink?

- Người hâm mộ Việt Nam vô cùng nhiệt huyết với thần tượng. Không chỉ tại đêm diễn, mà trong suốt quá trình thực hiện và triển khai, chúng tôi cũng đã liên tục nhận được những ý tưởng, đề xuất đầy tính sáng tạo, với sự chuẩn bị vô cùng công phu và chỉn chu của họ để tạo nên một chiến dịch chào đón BlackPink lần đầu tiên đến Việt Nam.

Trong hai đêm diễn, V-Blink (tên gọi thân mật dành cho người hâm mộ Việt Nam) trên cả mức tuyệt vời. Sự cổ vũ của họ với 4 cô gái BlackPink đã "đốt cháy" sân Mỹ Đình trong cả hai đêm diễn.

Bốn cô gái đã thực sự cảm động với tình cảm mà các bạn dành tặng. Những phần tương tác dày đặc bằng tiếng Việt, màn nhảy cover See tình - bài hát hot hit trên mạng xã hội, cùng những bài đăng cảm ơn sau sự kiện, phần nào minh chứng cho những tình cảm của các cô gái với người hâm mộ Việt Nam.

Giám đốc dự án Born Pink tại Hà Nội hết lời khen ngợi V-Blink - Ảnh: NGUYÊN BẢO

Giám đốc dự án Born Pink tại Hà Nội hết lời khen ngợi V-Blink - Ảnh: NGUYÊN BẢO

* Ý định đưa đêm diễn cuối cùng của Born Pink tour đến Việt Nam bắt đầu từ khi nào? 

Chúng tôi luôn ấp ủ giấc mơ mang những show diễn tầm cỡ quốc tế về Việt Nam và không tên tuổi nào phù hợp hơn BlackPink vào thời điểm này. Chúng tôi trao đổi với công ty quản lý của BlackPink - YG Entertainment, và thật may mắn khi lựa chọn được thời gian ngày 29 và 30-7 vừa qua.

* Về thủ tục xin cấp phép biểu diễn tại Việt Nam, ban tổ chức có gặp khó khăn gì không? 

- Ban đầu chúng tôi gặp khá nhiều trở ngại. Nguyên nhân phần nhiều từ việc đây là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện các quy trình, thủ tục này tại Việt Nam. Việc chưa thực sự am hiểu về văn hóa cũng dẫn đến những sự cố không mong muốn. 

Tuy nhiên, sau khi làm việc chặt chẽ với các cơ quan chức năng, chúng tôi đã nhận được sự hỗ trợ, hợp tác triển khai từ phía các sở ban ngành, TP Hà Nội.

Chúng tôi muốn cảm ơn các đơn vị liên quan đã hỗ trợ giúp đơn vị tổ chức concert Born Pink tại Hà Nội có thêm động lực để tiếp tục mang đến các sự kiện giải trí khác hấp dẫn hơn nữa.

Thường với các show diễn quy mô lớn, phải đảm bảo các yêu cầu khắt khe, việc chỉ có một tháng vỏn vẹn để chuẩn bị tất cả sẽ khó khả thi. Nhưng chúng tôi đã mời những chuyên gia từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore, Thái Lan… để có thể tối ưu hóa công năng khổng lồ các thiết bị.

Màn pháo hoa kết thúc đêm diễn đáng nhớ tại Hà Nội của 4 cô gái BlackPink - Ảnh: LAM GIANG

Màn pháo hoa kết thúc đêm diễn đáng nhớ tại Hà Nội của 4 cô gái BlackPink - Ảnh: LAM GIANG

Show âm nhạc quốc tế giúp Việt Nam quảng bá du lịch

* Theo ông, các đêm nhạc mang tầm cỡ quốc tế như Born Pink sẽ thúc đẩy kinh tế, hoạt động du lịch tại điểm đến của sự kiện ra sao?

- Các đêm nhạc tầm cỡ quốc tế như Born Pink tại Hà Nội là cơ hội tốt cho việc thúc đẩy kinh tế, hoạt động du lịch tại điểm đến, quảng bá văn hóa quốc gia hay việc nâng cao hình ảnh thương hiệu của thành phố nói riêng, và quốc gia nói chung trên bản đồ của ngành công nghiệp giải trí.

Bởi lẽ, tham dự concert không chỉ có người hâm mộ trong nước mà còn có rất nhiều chuyên gia, nghệ sĩ, người hâm mộ từ nhiều nước trong khu vực đến để xem show diễn và khám phá Hà Nội.

Hình ảnh của Việt Nam cùng những câu chú thích bằng tiếng Việt liên tục được đăng trên các trang mạng xã hội chính thức của YG Entertainment và các cô gái BlackPink cũng là một hình thức quảng bá hình ảnh, văn hóa cho đất nước của các bạn. 

Như tôi được biết, các fan hâm mộ nước ngoài vô cùng ngưỡng mộ những đặc quyền của V-Blinks trong show diễn tại Việt Nam như màn pháo hoa đỉnh cao, hay những tương tác bằng tiếng Việt. 

Tất cả những điều đó thật sự vô cùng giá trị với một nước đang mong muốn đặt du lịch làm mũi nhọn phát triển như quốc gia của các bạn.

Toàn cảnh sân khấu đêm nhạc BlackPink - Ảnh: MAI THƯƠNG

Toàn cảnh sân khấu đêm nhạc BlackPink - Ảnh: MAI THƯƠNG

* Sau Born Pink, iME có dự định tổ chức các đêm diễn như vậy tại Việt Nam nữa không?

- Sau thành công của concert lần này, iME Việt Nam kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để chúng tôi mang đến Việt Nam thật nhiều show diễn đẳng cấp quốc tế. 

Bởi sau cơ hội được hiểu hơn về văn hóa của các bạn, chúng tôi càng mong đưa Việt Nam thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ sự kiện của những người yêu nghệ thuật.

Một lần nữa, trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam trong sự kiện đầu tiên của chúng tôi tại đất nước của các bạn. Hy vọng tại các sự kiện sắp tới, chúng ta sẽ cùng nhau bùng nổ hơn nữa.

BlackPink quay clip kỷ niệm 7 năm tại Hà Nội?BlackPink quay clip kỷ niệm 7 năm tại Hà Nội?

Sau khi clip kỷ niệm 7 năm ngày 'debut' của BlackPink được đăng trên YouTube của nhóm, người hâm mộ Việt lập tức nhận ra clip này được quay tại Việt Nam.

Xem thêm: mth.72824053101803202-teiv-naf-nehk-on-cun-ion-ah-iat-knip-nrob-na-ud-cod-maig/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giám đốc dự án Born Pink tại Hà Nội nức nở khen fan Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools