vĐồng tin tức tài chính 365

Tối nay khai mạc Đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất

2023-08-10 16:19

Đại hội TDTT có chủ đề “Vì sự phát triển của ngành Ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước”, được khai mạc vào ngày 08/8/2023, bế mạc vào ngày 12/8/2023. Đại hội TDTT gồm 6 môn thể thao: Bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, chạy điền kinh, bóng đá nam, nữ, với tổng số 44 môn thi đấu. Tham dự Đại hội TDTT có 57 đơn vị và tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng với gần 2.600 vận động viên tham gia thi đấu.

Đại hội TDTT là sự kiện chính trị quan trọng, lần đầu tiên được tổ chức trên quy mô toàn quốc, chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, và kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn Ngân hàng Việt Nam. Đây cũng là sân chơi chung của toàn thể cán bộ, đoàn viên, công chức, viên chức, người lao (CNVCLĐ) và các đơn vị trong toàn Ngành, thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh chung của CNVCLĐ động ngành Ngân hàng, đồng thời cũng nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, nét đẹp văn hóa của các đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng đến toàn xã hội, với mục đích và thông điệp “Vì sự phát triển của ngành Ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước”.

Theo Chương trình của Lễ khai mạc Đại hội TDTT, mở đầu là Chương trình nghệ thuật và các khối diễu hành đi theo thứ tự: Dàn quân nhạc; Khối Cờ tổ quốc; Khối Kiệu ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Khối Cờ đại hội Thể dục thể thao ngành Ngân hàng; Khối hồng kỳ; Linh vật của Đại hội; 43 Đoàn VĐV (03 Đoàn ghép đơn vị); Đoàn Trọng tài.

Sau Lễ Chào cờ, hát quốc ca, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam sẽ có diễn văn khai mạc. Tiếp theo, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam sẽ có phát biểu chào mừng Đại hội TDTT. Tại Lễ khai mạc sẽ diễn ra Lễ rước đuốc và thắp đài lửa Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ nhất, năm 2023.

CKH

Xem thêm: 005275VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tối nay khai mạc Đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools