Trưa 10-8, bất chấp nắng nóng như đổ lửa, rất đông bạn trẻ tập trung quanh chuyến xe tải màu xanh lá đậu trước cửa tòa nhà CJ (đường Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM) để thưởng thức các món đặc sản của xứ Kim chi như: Mandu, Tokbokki, rong biển…
Đây cũng là chuyến xe đầu tiên được thực hiện nhằm khởi động chiến dịch "Chuyến xe "Hàn" rong" của thương hiệu Bibigo thuộc Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) nhằm giới thiệu hương vị ẩm thực chuẩn Hàn Quốc đến Việt Nam, nhất là với giới trẻ.
Theo kế hoạch, trong vòng 3 tháng, chuyến xe "Hàn" rong sẽ đến các khu vực đông dân cư tại TP HCM, các tỉnh Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và các tỉnh phía Bắc.
Tại mỗi điểm đến, khách hàng chia sẻ hình ảnh về chuyến xe sẽ có cơ hội nhận quà hấp dẫn
Tại mỗi điểm đến ở chợ truyền thống, chợ đêm, khu dân cư và trường đại học,… giới trẻ có cơ hội thưởng thức các món ăn được chế biến trực tiếp từ sản phẩm của thương hiệu Bibigo.
Ông Roh Woong Ho - CEO CJ Foods Việt Nam (thành viên Tập đoàn CJ), cho biết CJ là tập đoàn đa ngành đã có nhiều năm đầu tư tại Việt Nam. Trong lĩnh vực thực phẩm, nhiều năm qua, các món ăn mang thương hiệu Bibigo đã trở nên quen thuộc với nhiều người Việt Nam.
Dựa trên ý tưởng "gánh hàng rong" - nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam, CJ tổ chức dự án "Chuyến xe "Hàn" rong" nhằm đưa văn hóa ẩm thực xứ Hàn đến gần hơn với người dân Việt.
Nhiều bạn trẻ hào hứng dùng thử các sản phẩm Hàn Quốc thương hiệu Bibigo trên chuyến xe "Hàn" rong
"Với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, CJ Foods luôn nỗ lực lan tỏa hương vị Hàn Quốc đến nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với nhiều người dân Việt Nam hơn để gắn kết tinh thần hữu nghị giữa người dân hai nước. Các món ăn Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam được chế biến theo công nghệ hiện đại và bám sát khẩu vị cũng như nhu cầu thưởng thức ẩm thực đặc trưng của người Việt Nam" - ông Roh Woong Ho nói.
Xem thêm: mth.54012747101803202-gnor-nah-ex-neyuhc-iov-gnuh-oah-man-teiv-ert-ioig/et-hnik/nv.moc.dln