vĐồng tin tức tài chính 365

CLB Thanh Hóa 'luôn luôn gặp bất lợi với trọng tài'

2023-08-13 03:54

Video bàn thắng trận CLB Thanh Hóa - Hà Nội (1-3) vòng 6 giai đoạn 2 nhóm A V-League 2023 - Nguồn: FPT PLAY

Tối 12-8, CLB Thanh Hóa nhận thất bại 1-3 trước CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 6 giai đoạn 2 nhóm A V-League 2023. Ba bàn thắng của CLB Hà Nội đều được ghi bởi tiền đạo Caion (31', 45'+2, 53'). 

Bàn duy nhất của đội chủ nhà do công của Bruno Cantanhede (68').

Với trận thua này, CLB Thanh Hóa không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Họ đang xếp thứ 4 với 30 điểm, cách 5 điểm so với ngôi đầu của CLB Công An Hà Nội trong khi V-League 2023 chỉ còn 1 vòng đấu cuối.

Họp báo sau trận, trợ lý HLV Mai Xuân Hợp cho biết toàn đội đã thi đấu nỗ lực vì khán giả nhà, tuy nhiên công tác trọng tài đã gây ảnh hưởng đến CLB Thanh Hóa.

"Chúc mừng CLB Hà Nội đã có chiến thắng quan trọng trước Thanh Hóa. Ba bàn thắng của Hà Nội được ghi từ các tình huống cố định mà một trong những nguyên nhân liên quan đến trọng tài.

Xuyên suốt mùa giải vừa qua, CLB Thanh Hóa luôn luôn bị bất lợi nhất. Trọng tài có gì đó giúp cho các đội bóng khác khi gặp Thanh Hóa. Chúng tôi tôn trọng ban tổ chức giải, tôn trọng VFF. Nhưng với những quyết định của trọng tài đối với CLB Thanh Hóa ra sao thì tất cả đã nhìn thấy", ông Hợp nói.

Nói về trận đấu cuối làm khách trên sân của CLB Công An Hà Nội, trợ lý HLV CLB Thanh Hóa chia sẻ toàn đội sẽ thi đấu hết mình.

Với trận thua này, CLB Thanh Hóa không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch - Ảnh: MINH ĐỨC

Với trận thua này, CLB Thanh Hóa không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch - Ảnh: MINH ĐỨC

Về phía CLB Hà Nội, HLV trưởng Bozidar Bandovic khen ngợi toàn đội đã thi đấu tốt và giành chiến thắng quan trọng trước đối thủ Thanh Hóa được đánh giá cao.

Hiện trên bảng xếp hạng trước vòng đấu cuối cùng giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Công An Hà Nội đang dẫn đầu với 37 điểm (hiệu số +18). Xếp ngay sau là CLB Hà Nội có 35 điểm (hiệu số +12). 

Ở vòng cuối, CLB Hà Nội sẽ gặp Viettel.

Các trận đấu cuối cùng giai đoạn 2 V-League 2023 đều sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 27-8.

Thắng Viettel, Công An Hà Nội chạm tay vào chức vô địch V-LeagueThắng Viettel, Công An Hà Nội chạm tay vào chức vô địch V-League

Ngày 12-8, Công An Hà Nội đã thắng 3-0 trước Viettel trên sân Hàng Đẫy và chạm một tay vào chức vô địch V-League 2023.

Xem thêm: mth.74174310221803202-iat-gnort-iov-iol-tab-pag-noul-noul-aoh-hnaht-blc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“CLB Thanh Hóa 'luôn luôn gặp bất lợi với trọng tài'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools