vĐồng tin tức tài chính 365

Đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất thành công tốt đẹp

2023-08-14 15:06

Phát biểu tổng kết Đại hội, Đ/c Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Đại hội cho biết, sau 12 ngày thi đấu chính thức 06 môn thể thao, tới nay Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất đã hoàn thành chương trình đặt ra. Gần 2.600 vận động viên đến từ 57 cơ quan, đơn vị, tổ chức tín dụng trong ngành Ngân hàng đã thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc quy định của Ban Tổ chức, cống hiến cho khán giả những trận đấu đẹp mắt, sôi nổi, kịch tính; các vận động viên điền kinh đều thi đấu hết mình, chinh phục các đường chạy và đạt những đỉnh cao mới. Điều đó thể hiện tinh thần thể thao sôi nổi và phong trào rèn luyện sức khỏe trong ngành Ngân hàng vô cùng mạnh mẽ.

C:UsersAdminDesktopTDTTBMT_3918.jpg

Đ/c Đào Minh Tú - Phó Thống đốc Thường trực NHNN, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội TDTT phát biểu bế mạc Đại hội

Các vận động viên đã thi đấu ở 44 nội dung của 06 môn thể thao: Quần vợt, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, chạy điền kinh và bóng đá. Mỗi nội dung thi đấu đều là những thử thách và cơ hội cho mỗi vận động viên. Sau khi kết thúc mỗi nội dung thi đấu, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, giải nhì và đồng hạng ba cho các cá nhân đạt thành tích cao.

C:UsersAdminDesktopTDTTBMT_3608.jpg

Đ/c Nguyễn Văn Tân, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Đại hội báo cáo kết quả Đại hội

Theo Đ/c Nguyễn Văn Tân, Đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất đã thành công tốt đẹp, để lại những hình ảnh ấn tượng và kỷ niệm khó quên đối với mỗi cán bộ, đoàn viên, người lao động trong ngành Ngân hàng. Thông qua kỳ Đại hội lần đầu tiên với quy mô toàn quốc của ngành Ngân hàng sẽ hình thành nhận thức mới về công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện đối với hoạt động thể thao của toàn Ngành, từ cấp cơ sở đến toàn hệ thống. Đại hội không chỉ là ngày hội của đoàn viên, người lao động, là cơ hội giao lưu, phát triển phong trào thể dục thể thao toàn Ngành, mà còn là động lực để động viên công chức, viên chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn, tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế, nâng cao thương hiệu của mỗi đơn vị và của ngành Ngân hàng, với mục tiêu “Vì sự phát triển của ngành Ngân hàng và sự phồn vinh của đất nước”.

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức Đại hội đã trao các giải thưởng môn Bóng đá Nam, Nữ. Trong đó, Huy chương Vàng là đội bóng đá nữ Techcombank và đội bóng đá nam OCB; Huy chương Bạc là đội bóng đá nữ BIDV và đội bóng đá nam HD Bank; Các đội đoạt huy chương Đồng bóng đá nữ là 2 đội: Bac A Bank và đội Vietinbank, 2 đội bóng đá đoạt huy chương Đồng bóng đá nam là đội: BIDV và SeaBank.

C:UsersAdminDesktopTDTTBMT_3733.jpg

Đội bóng đá nữ Techcombank đón nhận giải Nhất môn bóng đá nữ

C:UsersAdminDesktopTDTTBMT_3759.jpg

Đội bóng đá nam OCB đón nhận giải Nhất môn bóng đá nam

Ban Tổ chức Đại hội đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn thể thao BIDV; Giải Nhì toàn đoàn cho các đoàn thể thao: Agribank, Vietinbank, Vietcombank; Giải ba toàn đoàn cho các đoàn thể thao: TP Bank, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Techcombank, Ngân hàng Chính sách xã hội, Trường Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh; Giải khuyến khích toàn đoàn cho các đoàn thể thao: OCB, VIB, Nam Á Bank, SHB; Giải phong trào cho các đoàn thể thao: HDBank, Co-op Bank, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam, Học viện Ngân hàng, BacA Bank, Standard Chartered và Seabank.

C:UsersAdminDesktopTDTTBMT_3822.jpg

Đoàn thể thao BIDV đón nhận giải Nhất toàn đoàn

Để ghi nhận thành tích của các Đoàn thể thao tham gia đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất, Thống đốc NHNN đã quyết định tặng Bằng khen cho các đoàn thể thao có thành tích xuất sắc tại đại hội đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn. Cụ thể là các đoàn thể thao: BIDV, Agribank, Vietinbank, Vietcombank, TPBank, NHNN, Techcombank, Ngân hàng Chính sách xã hội và Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh.

Đồng thời, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam quyết định tặng bằng khen cho 04 đoàn thể thao đạt giải Khuyến khích và 07 đoàn đạt giải phong trào, đó là các đoàn thể thao: OCB, VIB, Nam Á Bank, SHB, HD Bank, Co-op Bank, Bảo hiểm tiền gửi, Học viện ngân hàng, BacA Bank, Standard Chartered và Đoàn Seabank.

Phát biểu chỉ đạo và bế mạc Đại hội, Đ/c Đào Minh Tú Phó Thống đốc thường trực, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội nhấn mạnh, Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất, năm 2023, chào mừng Đại hội VII Công đoàn NHVN, Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, kỷ niệm 30 năm thành lập Công đoàn NHVN, gần 2.600 vận động viên đến từ 57 đơn vị trong Ngành sau 12 ngày diễn ra sôi nổi đã thành công tốt đẹp.

Kết quả to lớn của Đại hội TDTT lần thứ Nhất chính là niềm vui, sự phấn khởi, là sự giao lưu, đoàn kết của các vận động viên, cổ động viên tham gia Đại hội; Thành công của Đại hội chính là niềm tin, niềm tự hào, là ý chí quyết tâm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Ngân hàng.

Đại hội lần này là lần đầu tiên tổ chức nhưng đã để lại những dấu ấn tốt đẹp và tình cảm lưu luyến giữa các đoàn vận động viên, cổ động viên và toàn thể cán cộ công chức, viên chức, người lao động theo dõi và tham gia Đại hội.

C:UsersAdminDesktopTDTTBMT_3982.jpg

Các vị đại biểu và khán giả dự Lễ bế mạc Đại hội TDTT

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn NHVN, Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Đại hội, Đ/c Đào Minh Tú trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đối với các hoạt động phong trào của Công đoàn NHVN nói chung và Đại hội TDTT lần thứ Nhất của ngành Ngân hàng nói riêng; Cảm ơn các tổ trọng tài của 6 bộ môn thi đấu, Trung tâm Huấn luyện thi đấu thể dục thể thao Hà Nội, Sở Văn hóa thể thao Hà Nội, Tổng cục Thể dục thể thao và các cơ quan hữu quan trên địa bàn đã hỗ trợ, giúp đỡ để góp phần làm nên thành công của Đại hội. Đặc biệt, Phó Thống đốc Đào Minh Tú cảm ơn 2.600 vận động viên đến từ 57 đơn vị trong Ngành - những người trực tiếp làm nên thành công của Đại hội TDTT lần thứ Nhất và cảm ơn các cổ động viên đã có mặt thường xuyên, nhiệt tình cổ vũ cho tất cả các vận động viên trong suốt thời gian thi đấu.

Phó Thống đốc Đào Minh Tú đánh giá cao Ban tổ chức, trong đó lực lượng thường trực là Cơ quan Công đoàn Ngành đã nỗ lực, tuy là lần đầu tổ chức Đại hội nhưng rất chuyên nghiệp, vượt mọi khó khăn, vất vả, tạo nên thành công Đại hội.

C:UsersAdminDesktopTDTTBMT_3987.jpg

Nghi lễ trao cờ Tổ quốc và cờ Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất

Lá cờ Tổ quốc và cờ Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất đã được Đ/c Đào Minh Tú- Phó Thống đốc Thường trực NHNN - Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội TDTT trao cho Công đoàn Ngân hàng Việt Nam để trân trọng lưu giữ, trưng bày tại phòng truyền thống của NHNN như một kỷ vật thiêng liêng của một kỳ Đại hội TDTT, lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn Ngành và thành công rực rỡ.

Bài hát chính thức của Đại hội “Những trái tim ngân hàng” đã vang lên đã khép lại kỳ Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần thứ Nhất, năm 2023 và Ban tổ chức, các đoàn vận động viên, cổ động viên lưu luyến, hẹn gặp lại ở Đại hội TDTT ngành Ngân hàng lần sau.

CKH

Ảnh: Mạnh Thắng

Xem thêm: 518275VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đại hội thể dục thể thao ngành Ngân hàng lần thứ Nhất thành công tốt đẹp”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools