vĐồng tin tức tài chính 365

Tưng bừng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk

2023-08-14 18:40
Lãnh đạo Chính phủ, Bộ Công an, tỉnh Đắk Lắk và Công an tỉnh tham dự Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk 2023.


Đại biểu Trung ương về dự Ngày hội, có các đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; Trung tướng Lê Quốc Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ Trung ương cùng đại diện một số bộ, ngành và các cục nghiệp vụ của Bộ Công an.

Về phía địa phương, có đồng chí Nguyễn Đình Trung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh; Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ tỉnh; lãnh đạo Công an tỉnh và cán bộ, nhân dân phường An Lạc.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; Thứ trưởng Lê Quốc Hùng ​​​​​trao bức hoạ chân dung Bác Hồ cùng số tiền 20 triệu đồng tặng nhân dân, chính quyền phường An Lạc. 

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tặng quà các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.


Thứ trưởng Lê Quốc Hùng tặng quà các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

 

Phường An Lạc hiện có hơn 11.500 nhân khẩu; là một trong những điểm sáng trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của tỉnh Đắk Lắk. Những năm qua, cấp ủy, chính quyền, Công an thị xã Buôn Hồ và phường An Lạc đã huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị ở địa phương thực hiện đồng bộ nhiều biện pháp nhằm đẩy mạnh việc xây dựng, phát triển phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và khơi dậy mạnh mẽ sức dân tham gia các mô hình quần chúng tự quản, như mô hình “Camera giám sát an ninh”; “Khu dân cư an toàn về phòng cháy, chữa cháy” và mô hình “Phường nói không với tiếng pháo”.

Trong đó, mô hình “Camera giám sát an ninh” được đông đảo người dân ủng hộ, mang lại hiệu quả cao. Đến nay, toàn phường đã có 47 camera an ninh được lắp đặt ở các tuyến đường chính và những địa điểm, thôn, buôn phức tạp về an ninh, trật tự (ANTT). Bên cạnh đó, người dân đã tự giác chuyển hướng 80 camera của gia đình quay ra đường giám sát, qua đó đã hỗ trợ đắc lực cho công tác phát hiện, chủ động phòng ngừa các vi phạm, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn phường. Các lực lượng chức năng trên địa bàn phường đã tổ chức hơn 460 ca tuần tra ngày, đêm đảm bảo ANTT, với trên 1.200 lượt người tham gia...

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; Thứ trưởng Lê Quốc Hùng và các đại biểu chứng kiến ra mắt mô hình "Buôn tôi tự quản" ở thị xã Buôn Hồ.


Thời gian qua, phường An Lạc là một trong những đơn vị đầu tiên hoàn thành việc cấp Căn cước công dân có gắn chip điện tử trên toàn tỉnh, góp phần thực hiện tốt Đề án 06 của Chính phủ trên địa bàn. Từ năm 2019 đến nay, tình hình ANTT trên địa bàn phường ngày càng ổn định; các vụ việc phạm pháp hình sự giảm nhiều so với những năm trước đây và các vụ tai nạn giao thông, cháy, nổ nghiêm trọng không xảy ra. Những kết quả đó đã góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương. Trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền phường An Lạc còn quan tâm chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh các hoạt động tình nghĩa hướng về buôn làng như thăm tặng quà, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, trao tặng bò giống cho các hộ nghèo. Qua đó, đã góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giúp đồng bào yên tâm phát triển kinh tế, giữ gìn ANTT ở địa phương, giúp đỡ, sẻ chia khó khăn với những hộ nghèo, gia đình chính sách.

Đồng bào phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk vui Ngày hội.


Với những kết quả đó, dịp này, nhiều lượt tập thể, cán bộ, chức sắc tôn giáo, quần chúng ở phường An Lạc có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 5 năm qua đã được Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận, đánh giá cao, tặng Bằng khen, trao tặng Kỷ niệm chương “Bảo vệ ANTQ”; Giám đốc Công an tỉnh, Ủy ban nhân dân thị xã Buôn Hồ, Ủy ban nhân dân phường An Lạc tặng Giấy khen.

Cũng tại Ngày hội, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang; Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quốc Hùng và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng quà tình nghĩa cho tập thể phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, các già làng, người có uy tín, chức sắc tôn giáo, quần chúng có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ 5 năm qua và các hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

 

Xem thêm: 93063=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tưng bừng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools