vĐồng tin tức tài chính 365

Trộm tiền của doanh nhân Nhật trong khách sạn 5 sao

2023-08-15 16:53

Chiều 14/8, Hằng bị TAND TP HCM tuyên phạt 7 năm tù về tội Trộm cắp tài sản. Tổng hợp với bản án 3 năm 4 tháng tù của TAND Hà Nội về cùng tội danh, bị cáo phải chấp hành hình phạt chung là 10 năm 4 tháng tù.

Bị cáo Hằng tại tòa hôm nay. Ảnh: Hải Duyên

Bị cáo Hằng tại tòa hôm nay. Ảnh: Hải Duyên

Khai với HĐXX, Hằng cho biết tối 2/3/2022 đến một nhà hàng trên đường Hai Bà Trưng để ăn tối thì gặp người đàn ông Nhật 63 tuổi, cũng thường xuyên tới đây. Hằng bắt chuyện làm quen và được ông này mời uống một ly rượu.

Khi cùng ra về, cả hai ghé cửa hàng tiện lợi trong toà nhà gần đó mua bia mang ra quán cà phê ngoài sảnh ngồi uống, nói chuyện. Do ở đây ồn ào nên Hằng và người đàn ông quay lại cửa hàng tiện lợi mua rượu ngồi uống tại chỗ. Đến khuya, doanh nhân Nhật rủ Hằng lên căn hộ của mình bên trong khách sạn 5 sao gần đó uống rượu tiếp.

Cáo trạng xác định, rạng sáng hôm sau, lợi dụng lúc người đàn ông ngoại quốc ngủ say trên sofa, Hằng vào phòng của ông lấy túi tiền một triệu yên để trên bàn rồi bỏ đi. Bị cáo mang ra phố đi bộ đổi được 195 triệu đồng. Hôm sau, nạn nhân phát hiện bị trộm nên trình báo công an.

Theo Hằng, trong lúc uống rượu, người đàn ông này giới thiệu là doanh nhân, rủ ngủ lại căn hộ sẽ cho túi tiền nhưng sau đó đem cất vào trong phòng. Lúc sau, thấy ông này ngủ say nên Hằng nảy sinh ý định lấy trộm.

Sau khi gây án, Hằng bỏ ra Hà Nội thực hiện tiếp một vụ trộm cắp tương tự với người đàn ông Nhật Bản khác. Đến ngày 26/6/2022, Hằng đến công an đầu thú.

"Bị hại cũng là bạn của bị cáo. Bị cáo cảm thấy có lỗi nên đầu thú", Hằng khai, thêm rằng mấy năm trước từng mở nhà hàng, quán cà phê nhưng do làm ăn thua lỗ nên nảy sinh ý định phạm tội. Hằng xin tòa xem xét giảm nhẹ hình phạt để sớm về nuôi con nhỏ.

Hải Duyên

Xem thêm: lmth.4961464-oas-5-nas-hcahk-gnort-tahn-nahn-hnaod-auc-neit-mort/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trộm tiền của doanh nhân Nhật trong khách sạn 5 sao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools