vĐồng tin tức tài chính 365

Tp.Đà Nẵng: Tổng kiểm soát xe khách và container

2023-08-16 12:25

Ngày 16/8, thông tin từ Công an Tp.Đà Nẵng cho biết, cơ quan này đang thực hiện tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách và xe ô tô vận tải hàng hóa bằng container.

Theo cơ quan chức năng, việc tổng kiểm soát này nhằm lập lại trật tự an toàn giao thông và góp phần giảm thiểu thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra. Tiếp đó là xây dựng ý thức tự giác, ứng xử văn minh, chuẩn mực của người dân khi tham gia giao thông, từng bước hình thành rõ nét văn hóa giao thông.

An ninh - Hình sự - Tp.Đà Nẵng: Tổng kiểm soát xe khách và container

CSGt Công an Tp.Đà Nẵng tổng kiểm soát xe khách, xe container. Ảnh:CAĐN

Công an Tp.Đà Nẵng sẽ xử lý nghiêm các trường hợp không chấp hành việc kiểm soát, cản trở mọi hành vi lăng mạ, chống đối sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Việc xử lý vi phạm bảo đảm tính nghiêm minh, công bằng, không có vùng cấm, không có ngoại lệ.

Đại tá Trần Phòng, Phó Giám đốc Công an Tp.Đà Nẵng yêu cầu toàn lực lượng CSGT tập trung xử lý đúng đối tượng, hành vi vi phạm là nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông; trong đó, chú ý phát hiện xử lý nghiêm các hành vi sử dụng giấy phép lái xe giả, đăng ký xe giả, kiểm định xe giả…

An ninh - Hình sự - Tp.Đà Nẵng: Tổng kiểm soát xe khách và container (Hình 2).

Bên cạnh xử lý vi phạm là tuyên truyền pháp luật giao thông đến các tài xế. Ảnh:CAĐN

Theo ghi nhận của Người Đưa Tin, bên cạnh việc kiểm tra, xử lý, lực lượng CSGT Công an Tp.Đà Nẵng cũng hướng đến thực hiện tuyên truyền pháp luật giao thông cho các lái xe bằng nhiều hình thức thiết thực, phù hợp như các tờ rơi minh họa. Việc làm này giúp tài xế dễ dàng nắm bắt  và ghi nhớ các nội dung cần thiết trong quá trình tham gia giao thông.

Xem thêm: lmth.348126a-reniatnoc-av-hcahk-ex-taos-meik-gnot-gnan-ad-pt/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tp.Đà Nẵng: Tổng kiểm soát xe khách và container”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools