vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ cán bộ Sở Nội vụ Hải Phòng lăng mạ cán bộ phường xin nghỉ việc

2023-08-16 14:32

Ngày 16.8, bà Nguyễn Thị Thu, Giám đốc Sở Nội vụ Hải Phòng xác nhận đã nhận được đơn xin nghỉ việc của bà Trần Thị Hải Bình, cán bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ thuộc sở này, người có hành vi lăng mạ cán bộ P.Đằng Lâm, Q.Hải An.

Lý do xin nghỉ việc được bà Bình đưa ra là không đủ sức khỏe để tiếp tục công tác.

Nữ cán bộ Sở Nội vụ Hải Phòng lăng mạ cán bộ phường xin nghỉ việc - Ảnh 1.

Bà Trần Thị Hải Bình, cán bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ (Sở Nội vụ Hải Phòng) sau khi có hành vi xúc phạm, lăng mạ cán bộ UBND P.Đằng Lâm, Q.Hải An đã làm đơn xin nghỉ việc với lý do sức khỏe

CẮT TỪ VIDEO CLIP

Bà Thu cho biết, tới đây, lãnh đạo Sở Nội vụ sẽ họp, làm quy trình để xem xét nội dung đơn của bà Bình.

Trước đó, sáng 30.5, cán bộ địa chính, đô thị P.Đằng Lâm, Q.Hải An phát hiện gia đình bà Bình tự ý sửa chữa công trình nhà 2 tầng cũ được xây dựng từ nhiều năm trước trên đất trồng cây hằng năm xen kẹt giữa khu dân cư tại tổ dân phố An Khê 1 nên yêu cầu dừng thi công, mời ra phường làm việc.

Đến chiều cùng ngày, chồng bà Bình bận công việc, không đến UBND phường làm việc theo lời mời mà để bà Bình đi thay. Tại buổi làm việc, bà Bình không cung cấp các hồ sơ và giấy tờ liên quan đến việc sử dụng đất. UBND P.Đằng Lâm đã trao đổi, hướng dẫn các trình tự, thủ tục theo quy định của pháp luật liên quan đến việc sử dụng đất và xây dựng công trình trên thửa đất thì bà Bình tỏ thái độ bất hợp tác, lớn tiếng, tự nhận mình là "Phó chủ tịch UBND Q.Dương Kinh" và có những lời lẽ được coi là xúc phạm, lăng mạ lãnh đạo và cán bộ chuyên môn của UBND P.Đằng Lâm.

Trước hành động trên của bà Bình, ngày 9.6, UBND P.Đằng Lâm đã làm báo cáo gửi Sở Nội vụ TP.Hải Phòng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Nội vụ TP.Hải Phòng nhận định hành vi của bà Bình tại UBND P.Đằng Lâm là thiếu chuẩn mực, không thể chấp nhận được và đã yêu cầu bà Bình làm tường trình, nhưng bà Bình đã không làm với lý do bị ốm đang được gia đình đưa đi khám bệnh.

Đến chiều 13.6, gia đình bà Bình có đơn xin đưa bà đi khám bệnh; đồng thời cung cấp hồ sơ bệnh án tâm thần phân liệt do Bệnh viện Quân y 103 khám, điều trị và kết luận.

Được biết, đến nay, bà Bình vẫn chưa viết tường trình báo cáo cơ quan.

Xem thêm: mth.440655111618032581-ceiv-ihgn-nix-gnouhp-ob-nac-am-gnal-gnohp-iah-uv-ion-os-ob-nac-un/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ cán bộ Sở Nội vụ Hải Phòng lăng mạ cán bộ phường xin nghỉ việc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools