vĐồng tin tức tài chính 365

'Tú ông' đường dây mại dâm 15.000 USD ở Sài Gòn lĩnh án

2023-08-17 12:01

Ngày 16/8, Long, quê Hải Phòng, bị TAND TP HCM tuyên phạm tội Môi giới mại dâm.

Vụ án từng được đưa ra xét xử hồi cuối tháng 4 nhưng tòa trả hồ sơ để làm rõ sổ khám bệnh của Long tại một phòng khám chuyên khoa tâm thần. Trong đó cho rằng Long bị ảo giác và có cảm giác sợ bị người khác hại. Quá trình điều tra, Long khai mình không bị bệnh tâm thần, do hoảng sợ vì bị bắt nên khai bị ảo giác, lo lắng.

Bị cáo Long trong lần tham gia sự kiện thời trang. Ảnh: Công an cung cấp

Bị cáo Lê Hoàng Long trong lần tham gia sự kiện thời trang. Ảnh: Công an cung cấp

Tại tòa hôm nay, hai luật sư bào chữa cho Long vắng mặt. HĐXX cho rằng việc này không ảnh hưởng đến quyền lợi của Long vì tòa đã tống đạt giấy triệu tập hợp lệ nhưng luật sư vẫn vắng mặt không có lý do chính đáng; bị cáo bị truy tố ở khung hình phạt không bắt buộc phải có luật sư. Long cũng đồng ý tòa xét xử vắng mặt luật sư.

Lê Hoàng Long là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Long cũng nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, thường tham dự nhiều sự kiện nổi tiếng trong nước và thế giới. Tận dụng các mối quan hệ trong giới showbiz và quốc tế, Long đã điều hành đường dây môi giới cho nhiều người đẹp đi bán dâm.

Theo cáo trạng, rạng sáng 25/8/2022, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (C02) phối hợp Công an TP HCM bắt quả tang hai cô gái bán dâm tại khách sạn cao cấp ở quận 1.

Trả lời HĐXX, Long khai, hôm 21/8/2022, hai "thiếu gia" (quen biết qua mạng xã hội) liên hệ, đặt vấn đề cần tìm hai cô gái nổi tiếng trong showbiz để mua dâm. Long đồng ý, sau đó giới thiệu hai cô gái (hoa hậu, á hậu cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam) bán dâm với giá 15.000 USD mỗi lượt một người (tương đương 360 triệu đồng).

Theo thỏa thuận, Long được hưởng 50% số tiền khách trả. Các cô gái nhận số còn lại sau khi trả chi phí tiền phòng, ăn uống...

Bị cáo Long tại tòa hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên

Bị cáo Lê Hoàng Long tại tòa hôm nay. Ảnh: Bình Nguyên

Long thuê 2 phòng khách sạn cao cấp ở quận 1 cho các cô gái phục vụ khách, hết 15 triệu. Trong lúc các cô gái đang bán dâm thì anh ta ngồi chờ ở phòng khách.

Long mới nhận được khoảng 200 triệu đồng tiền cọc do hai thanh niên mua dâm chuyển khoản. Số còn lại chưa nhận được thì bị cảnh sát ập vào kiểm tra, bắt giữ.

Bị cáo thừa nhận hành vi, khẳng định bị truy tố là không oan sai. "Bị cáo rất hối hận về việc mình đã làm, xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo", Long nói.

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.8332464-na-hnil-nog-ias-o-dsu-000-51-mad-iam-yad-gnoud-gno-ut/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Tú ông' đường dây mại dâm 15.000 USD ở Sài Gòn lĩnh án”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools