vĐồng tin tức tài chính 365

17 năm tù cho người vô cớ truy sát bà lão 65 tuổi

2023-08-17 14:27

Theo bản án công bố ngày 16/8 của TAND tỉnh Quảng Nam, Nguyễn Thành Long làm nghề chăn nuôi dúi ở thôn 1, xã Trà Giang, huyện Bắc Trà My, tính tình thất thường. Chiều 8/11/2022, Long đi uống rượu ở thị trấn Trà My, khi về qua quầy bán thịt ở trong thôn thấy bà Thủy đang ngồi nói chuyện với hàng xóm ở quán bán thịt cá bên đường.

Long khai nghĩ vì mâu thuẫn trong quá khứ nên mỗi lần bà Thủy gặp mình đều hay cười. Cơn giận bùng lên, Long về nhà lấy một cây rựa quay lại gây hấn. Hành vi này của Long bị một người hàng xóm ngăn lại. Bà Thủy trèo qua bàn bán thịt bỏ chạy.

Nguyễn Thanh Long tại phiên tòa sơ thẩm chiều 16/8. Ảnh: Sơn Thủy

Nguyễn Thanh Long tại phiên tòa sơ thẩm chiều 16/8. Ảnh: Sơn Thủy

Theo cáo trạng, do lớn tuổi, bà Thủy di chuyển chậm đã bị Long chém một nhát vào lưng. Mặc nạn nhân bò vào dưới bàn để tránh, Long tiếp tục vung dao.

Long thấy ông Nguyễn Thùy Linh đi tới, tưởng là chồng bà Thủy nên đuổi theo. Khi biết là nhầm đã quay lại, không thấy bà Thủy, Long chém xe máy của bà ở gần đó.

Sự việc chỉ dừng lại khi Công an huyện Bắc Trà My có mặt. Bà Thủy bị thương tích 62%.

Theo kết quả giám định sức khỏe tâm thần, Long bị "hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi".

Chiều 16/8, HĐXX nhận định hành vi của Long vô cớ khi dùng rựa chém nhiều nhát vào vùng đầu, lưng có tính chất côn đồ. Bản án của TAND tỉnh Quảng Nam tuyên Long 17 năm tù về tội Giết người.

Sơn Thủy

Xem thêm: lmth.4272464-iout-56-oal-ab-tas-yurt-oc-ov-iougn-ohc-ut-man-71/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“17 năm tù cho người vô cớ truy sát bà lão 65 tuổi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools