vĐồng tin tức tài chính 365

SORA gardens SC - Mảnh ghép tiện ích cho khu vực thành phố mới Bình Dương

2023-08-17 19:41
Không gian mua sắm rộng rãi, lý tưởng bên trong khu vực siêu thị AEON

Không gian mua sắm rộng rãi, lý tưởng bên trong khu vực siêu thị AEON

Ước mơ hoàn thiện mảnh ghép tiện ích cho khu vực thành phố mới Bình Dương

Là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, tài chính của tỉnh Bình Dương, thành phố mới Bình Dương được đầu tư và phát triển hiện đại ở nhiều mặt - cơ sở hạ tầng, giao thông, nhà ở, thương mại, thế nhưng điều trăn trở lớn nhất của cư dân đô thị mới này là thiếu một nơi mua sắm gần nhà.

Không gian bên trong SORA gardens SC - kết nối 2 tầng là một cầu thang lớn với hiệu ứng đèn led rực rỡ mới lạ được khách hàng yêu thích

Không gian bên trong SORA gardens SC - kết nối 2 tầng là một cầu thang lớn với hiệu ứng đèn led rực rỡ mới lạ được khách hàng yêu thích

Kể từ giai đoạn đầu phát triển, các nhà đầu tư và nhất là Công ty BECAMEX TOKYU đã cho rằng một trung tâm mua sắm lớn là điều cần thiết cho thành phố mới.

Phát biểu tại lễ khai trương dự án, đại diện chủ đầu tư BECAMEX TOKYU, ông Oh Dongkun gọi Trung tâm mua sắm SORA gardens SC là "giấc mơ thành sự thật" và mong muốn rằng SORA gardens SC sẽ không chỉ nơi mang đến tiện ích thương mại, mà còn là nơi mọi người có thể cùng nhau tụ hợp lại và ngắm nhìn sự phát triển của thành phố này.

Thật vậy, trung tâm mua sắm này đã sớm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của số lượng lớn khách hàng đến tham quan và mua sắm với một loạt thương hiệu mua sắm ẩm thực chất lượng và thiết kế mới mẻ, cùng các sự kiện và hoạt động đa dạng được tổ chức thường xuyên cho khách hàng và cộng đồng.

Điểm đến cho mọi đối tượng khách hàng

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ thành phố mới Bình Dương, SORA gardens SC đáp ứng các nhu cầu mua sắm, ăn uống và vui chơi giải trí cho mọi đối tượng khách hàng với sự góp mặt của nhiều tiện ích từ những cái tên lớn như cửa hàng bách hóa và siêu thị AEON, chuỗi thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique.

Siêu thị đồ gia dụng Kohnan Japan, hệ thống phân phối giày ABC-Mart, cửa hàng gacha và figure chính hãng Momotarou, khu vui chơi người lớn và trẻ em Mollyfantasy & Kidzooona, Nha khoa i-Care Ariga, cùng nhiều khách thuê và tiện ích khác sẽ khai trương trong thời gian tới như Uniqlo, Muji.

Ngoài ra, các thương hiệu ẩm thực hàng đầu Việt Nam và quốc tế như Starbucks, KFC, Texas Chicken, Kichi-Kichi, Gogi House, Dookki… cũng đã có mặt và mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

SORA gardens SC - Mảnh ghép tiện ích cho khu vực thành phố mới Bình Dương - Ảnh 3.

Các gia đình có trẻ nhỏ cũng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại SORA gardens SC khi trung tâm này cũng trang bị các phòng thay tã cho mẹ và bé và phòng vệ sinh cho trẻ em.

Khu vực quảng trường sự kiện ngoài trời của SORA gardens SC cùng với tổ hợp sân trượt ván và cửa hàng ẩm thực tại khu phức hợp "SORA gardens Links" liền kề được khai trương gần đây cũng tạo nên sức hút cho các bạn trẻ và gia đình đến với khu vực này.

SORA gardens SC - Mảnh ghép tiện ích cho khu vực thành phố mới Bình Dương - Ảnh 4.

Sân trượt ván tại Khu phức hợp liền kề cũng là một "tọa độ" giải trí được các bạn trẻ quan tâm đến chơi

Những giá trị bền vững và kết nối

Không chỉ bổ sung vào danh sách các tiện ích cho thành phố mới Bình Dương, trong thiết kế và vận hành SORA gardens SC còn hướng đến tính kết nối cho khách hàng của mình với môi trường, hay bản thân trung tâm mua sắm này với môi trường.

SORA gardens SC - Mảnh ghép tiện ích cho khu vực thành phố mới Bình Dương - Ảnh 5.

Các cửa sổ kính lớn lấy ánh sáng bên ngoài

Với kì vọng sẽ giảm khoảng 700 tấn khí thải CO2 hàng năm, dự án này được trang bị máy làm lạnh nước loại trục vít, giải nhiệt nước hiệu suất cao và hệ thống đèn led hiệu suất cao có thể điều chỉnh độ sáng trong tòa nhà.

Hơn nữa, khách mua sắm từ TP.HCM hay các khu vực lân cận có thể dễ dàng đến đây bằng những tuyến xe buýt chất lượng cao của công ty xe buýt BECAMEX TOKYU.

Với kinh nghiệm hơn 100 năm phát triển đô thị từ Nhật Bản, BECAMEX TOKYU đã và đang giữ vững phong cách phát triển đô thị của riêng mình, bằng cách không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo nên các dự án chất lượng cao mà còn tiếp tục mang đến các cơ hội về trải nghiệm văn hóa, trải nghiệm lối sống mới và thúc đẩy phát triển bền vững tại chính các dự án.

Từ đó tạo ra một môi trường sống chất lượng cao, cơ hội trải nghiệm văn hóa, trải nghiệm lối sống mới cho người dân và tiếp tục phát triển đô thị bền vững từ cả mặt vật chất lẫn tinh thần.

Thông tin về Trung tâm Mua sắm SORA gardens SC:

Trang Facebook chính thức: https://www.facebook.com/SORAgardensSC

Website: https://tokyugardencity.com/area/sora/sorasc/

Địa chỉ: Lô C19, Đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương (Google Maps: https://goo.gl/maps/buK7DhPWKLdRvavZ9)

Thời gian mở cửa: 10:00 - 22:00 mỗi ngày (siêu thị AEON từ 8:00, Starbucks từ 7:00)

Xem thêm: mth.91843347171803202-gnoud-hnib-iom-ohp-hnaht-cuv-uhk-ohc-hci-neit-pehg-hnam-cs-snedrag-aros/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“SORA gardens SC - Mảnh ghép tiện ích cho khu vực thành phố mới Bình Dương”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools