vĐồng tin tức tài chính 365

Trải nghiệm các giải pháp lọc khí hiện đại của LG

2023-08-18 08:44
Trải nghiệm các giải pháp lọc khí hiện đại của LG - Ảnh 1.

Những thiết bị lọc khí mang thương hiệu LG tạo được ấn tượng với người tiêu dùng nói chung và cộng đồng yêu công nghệ nói riêng

Tại Crescent Mall (quận 7, TP.HCM), người dùng có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các dòng sản phẩm thanh lọc không khí từ trung đến cao cấp của thương hiệu. Khu vực trải nghiệm được thiết kế trang nhã, tinh tế nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng có mặt tại trung tâm thương mại.

Bên cạnh các thiết bị lọc khí mang màu sắc thiết kế rất riêng của LG, cũng như sở hữu hiệu năng hoạt động mạnh mẽ được người tiêu dùng lựa chọn trong suốt thời gian qua, trọng tâm của sự chú ý tại sự kiện chính là sự xuất hiện của "bộ 3" thiết bị lọc không khí mới nhất PuriCare™ Aero Furniture.

Với diện mạo như chiếc bàn trà nhỏ nhắn, màu sắc đa dạng và thời thượng (trắng kem, đỏ hồng, vàng chanh), những chiếc máy lọc không khí PuriCare™ Aero Furniture khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Chị H.P (quận 7, TP.HCM) cho biết: "Gia đình tôi đã dùng máy lọc không khí từ lâu, ngay khi thiết bị xuất hiện ở Việt Nam như một trào lưu chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà. Tuy nhiên tôi rất ngạc nhiên vì LG có một dòng sản phẩm bắt mắt như thế này. 

Thoạt nhìn, cả gia đình tôi không nghĩ rằng đây chính là máy lọc không khí có công năng mạnh mẽ bởi vẻ ngoài rất thời trang và tiện dụng. Đây đúng là một loại thiết bị vừa đáp ứng nhu cầu giữ sạch không gian sống, vừa làm điểm nhấn nội thất…đúng với cái tên của nó".

Thiết kế gọn nhẹ trông như một chiếc bàn trà, sở hữu 3 màu sắc thời thượng, LG PuriCare™ Aero Furniture thu hút người tham gia sự kiện

Thiết kế gọn nhẹ trông như một chiếc bàn trà, sở hữu 3 màu sắc thời thượng, LG PuriCare™ Aero Furniture thu hút người tham gia sự kiện

Nhiều người tham gia sự kiện đã bị thiết bị mới của LG "níu chân". Là một trong những thương hiệu đầu tiên mang khái niệm lọc không khí vào thị trường Việt Nam, đến nay, LG vẫn giữ vững phong độ cả về tính năng lọc khí hiện đại và thiết kế tinh tế.

Chị T.H (quận 3, TP,HCM) cũng cho biết gia đình chị đặc biệt quan tâm đến những thiết bị cải thiện chất lượng không gian sống tại gia, đây chính là lý do chị thường tìm hiểu về các dòng máy lọc không khí, đặc biệt là các sản phẩm của LG.

Là thiết bị mới ra mắt, PuriCare™ Aero Furniture được chú ý không chỉ bởi vẻ ngoài thời thượng mà còn bởi sự tích hợp các tính năng lọc khí tiên tiến hiện nay. Có hiệu năng mạnh mẽ nhưng máy lọc không khí này hoạt động với độ ồn thấp, làm sạch không khí êm ái.

Chia sẻ tại sự kiện, người tham gia cũng cho rằng sản phẩm này vận hành với độ ồn cực kỳ nhỏ, điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn khi dùng, đặc biệt là đối với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

Tiếng ồn khi thiết bị vận hành là một trong những nỗi lo thường trực của người dùng. Tuy nhiên vấn đề này được PuriCare™ Aero Furniture giải quyết một cách ổn thỏa

Tiếng ồn khi thiết bị vận hành là một trong những nỗi lo thường trực của người dùng. Tuy nhiên vấn đề này được PuriCare™ Aero Furniture giải quyết một cách ổn thỏa

Thông qua giao diện thân thiện và trực quan, ThinQ™ giúp người dùng có thể cài đặt hẹn giờ tự động, điều chỉnh màu sắc ánh sáng theo tâm trạng, điều khiển chức năng UVnano, kiểm tra chất lượng không khí chi tiết, cài đặt thông báo và xem thông tin quản lý bộ lọc.

Trải nghiệm đồng bộ các thiết bị LG trong gia đình thông qua một ứng dụng duy nhất là ThinQ™ giúp người dùng có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc trong không gian sống sạch thoáng thoải mái hơn.

Trải nghiệm các giải pháp lọc khí hiện đại của LG - Ảnh 4.

Người dùng hiện đại dần quen với khái niệm ThinQ. Những tiện ích của ứng dụng đáp ứng nhu cầu tạo dựng một ngôi nhà thông minh - nơi các thiết bị được điều khiển dễ dàng thông qua các thao tác đơn giản từ điện thoại

Bên cạnh cơ hội "thẩm thấu" các tính năng lọc khí và ưu điểm về mặt thiết kế, vận hành của dàn thiết bị, LG còn mang đến nhiều hoạt động tương tác thú vị tại khuôn khổ sự kiện, giúp tạo thêm trải nghiệm cho các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: mth.13705617171803202-gl-auc-iad-neih-ihk-col-pahp-iaig-cac-meihgn-iart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trải nghiệm các giải pháp lọc khí hiện đại của LG”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools